Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Những nhân tố tác động đến ý đ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Những nhân tố tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động tại khu vực Hà Nội

Những nhân tố tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động tại khu vực Hà Nội

Hiển thị phiên bản (1) khác

Luận án xác định nhân tố chủ yếu tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động. Phân tích và đánh giá mức độ tác động của từng nhân tố đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rông di động. Đưa ra các khuyến nghị cho các doanh nghiệp viễn thông và các c...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Thị Hồng Yến
Định dạng: Luận án
Những chủ đề:
Liên minh viễn thông thế giới
Công nghệ băng hẹp
Thuyết hành vi dự định
Doanh thu trung bình trên một khách hàng
Thuyết hành động hợp lý
Phân tích nhân tố khám phá
Tổng sản phẩm quốc nội
Người tiêu dùng
Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt Nam
Công
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25213
https://hdl.handle.net/11742/46824
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820551201385611264
author Lê Thị Hồng Yến
author_facet Lê Thị Hồng Yến
author_sort Lê Thị Hồng Yến
collection DSpaceTVQH
description Luận án xác định nhân tố chủ yếu tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động. Phân tích và đánh giá mức độ tác động của từng nhân tố đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rông di động. Đưa ra các khuyến nghị cho các doanh nghiệp viễn thông và các cơ quan nhà nước nhằm thúc đẩy người tiêu dùng sử dụng dịch vụ băng rông di động với số lượng nhiều hơn và phạm vi dịch vụ rộng hơn.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-46824
institution Thư viện số
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-468242024-07-08T10:45:15Z Những nhân tố tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động tại khu vực Hà Nội Lê Thị Hồng Yến Liên minh viễn thông thế giới Công nghệ băng hẹp Thuyết hành vi dự định Doanh thu trung bình trên một khách hàng Thuyết hành động hợp lý Phân tích nhân tố khám phá Tổng sản phẩm quốc nội Người tiêu dùng Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt Nam Công Luận án xác định nhân tố chủ yếu tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động. Phân tích và đánh giá mức độ tác động của từng nhân tố đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rông di động. Đưa ra các khuyến nghị cho các doanh nghiệp viễn thông và các cơ quan nhà nước nhằm thúc đẩy người tiêu dùng sử dụng dịch vụ băng rông di động với số lượng nhiều hơn và phạm vi dịch vụ rộng hơn. Luận án xác định nhân tố chủ yếu tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động. Phân tích và đánh giá mức độ tác động của từng nhân tố đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rông di động. Đưa ra các khuyến nghị cho các doanh nghiệp viễn thông và các cơ quan nhà nước nhằm thúc đẩy người tiêu dùng sử dụng dịch vụ băng rông di động với số lượng nhiều hơn và phạm vi dịch vụ rộng hơn. Luận án 25213 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25213 https://hdl.handle.net/11742/46824 application/pdf 93 trang
spellingShingle Liên minh viễn thông thế giới
Công nghệ băng hẹp
Thuyết hành vi dự định
Doanh thu trung bình trên một khách hàng
Thuyết hành động hợp lý
Phân tích nhân tố khám phá
Tổng sản phẩm quốc nội
Người tiêu dùng
Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt Nam
Công
Lê Thị Hồng Yến
Những nhân tố tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động tại khu vực Hà Nội
title Những nhân tố tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động tại khu vực Hà Nội
title_full Những nhân tố tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động tại khu vực Hà Nội
title_fullStr Những nhân tố tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động tại khu vực Hà Nội
title_full_unstemmed Những nhân tố tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động tại khu vực Hà Nội
title_short Những nhân tố tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động tại khu vực Hà Nội
title_sort nhung nhan to tac dong den y dinh mua cua nguoi tieu dung doi voi dich vu bang rong di dong tai khu vuc ha noi
topic Liên minh viễn thông thế giới
Công nghệ băng hẹp
Thuyết hành vi dự định
Doanh thu trung bình trên một khách hàng
Thuyết hành động hợp lý
Phân tích nhân tố khám phá
Tổng sản phẩm quốc nội
Người tiêu dùng
Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt Nam
Công
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25213
https://hdl.handle.net/11742/46824
work_keys_str_mv AT lethihongyen nhungnhantotacđongđenyđinhmuacuanguoitieudungđoivoidichvubangrongdiđongtaikhuvuchanoi

Những quyển sách tương tự

  • Thu hẹp khoảng cách phát triển giữa các nước thành viên trong cộng đồng ASEAN (AC)
    Bằng: Nguyễn Thị Hải Vân
    Được phát hành: (2016)
  • Giải pháp phát triển các dịch vụ bưu chính của tổng công ty bưu chính viễn thông Việt Nam
    Bằng: Chu Thị Lan Hương, et al.
    Được phát hành: (2001)
  • Giải pháp phát triển các dịch vụ bưu chính của tổng công ty bưu chính viễn thông Việt Nam: Luận văn ThS. Quản trị kinh doanh
    Bằng: Chu Thị Lan Hương
    Được phát hành: (2001)
  • Hai mạng ĐTDĐ Vinaphone và Mobiphone sắp hết dung lượng số
  • [Về việc Trả lời chất vấn của Đại biểu Quốc hội: Ông Lâm Phúc Cố - Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái]
    Bằng: Bộ Tài chính, et al.
    Được phát hành: (1997)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved