Thu hẹp khoảng cách phát triển giữa các nước thành viên trong cộng đồng ASEAN (AC)
Bằng: Nguyễn Thị Hải Vân
Được phát hành: (2016)
Những nhân tố tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động tại khu vực Hà Nội
Luận án xác định nhân tố chủ yếu tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động. Phân tích và đánh giá mức độ tác động của từng nhân tố đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rông di động. Đưa ra các khuyến nghị cho các doanh nghiệp viễn thông và các c...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lê Thị Hồng Yến |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25213 https://hdl.handle.net/11742/46824 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Thu hẹp khoảng cách phát triển giữa các nước thành viên trong cộng đồng ASEAN (AC)
Bằng: Nguyễn Thị Hải Vân
Được phát hành: (2016) -
Giải pháp phát triển các dịch vụ bưu chính của tổng công ty bưu chính viễn thông Việt Nam
Bằng: Chu Thị Lan Hương, et al.
Được phát hành: (2001) -
Giải pháp phát triển các dịch vụ bưu chính của tổng công ty bưu chính viễn thông Việt Nam: Luận văn ThS. Quản trị kinh doanh
Bằng: Chu Thị Lan Hương
Được phát hành: (2001) - Hai mạng ĐTDĐ Vinaphone và Mobiphone sắp hết dung lượng số
-
[Về việc Trả lời chất vấn của Đại biểu Quốc hội: Ông Lâm Phúc Cố - Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái]
Bằng: Bộ Tài chính, et al.
Được phát hành: (1997)