Thu hẹp khoảng cách phát triển giữa các nước thành viên trong cộng đồng ASEAN (AC)
by: Nguyễn Thị Hải Vân
Published: (2016)
Những nhân tố tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động tại khu vực Hà Nội
Luận án xác định nhân tố chủ yếu tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động. Phân tích và đánh giá mức độ tác động của từng nhân tố đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rông di động. Đưa ra các khuyến nghị cho các doanh nghiệp viễn thông và các c...
Saved in:
Main Author: | Lê Thị Hồng Yến |
---|---|
Format: | Luận án |
Subjects: | |
Online Access: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25213 https://hdl.handle.net/11742/46824 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Thu hẹp khoảng cách phát triển giữa các nước thành viên trong cộng đồng ASEAN (AC)
by: Nguyễn Thị Hải Vân
Published: (2016) -
Giải pháp phát triển các dịch vụ bưu chính của tổng công ty bưu chính viễn thông Việt Nam
by: Chu Thị Lan Hương, et al.
Published: (2001) -
Giải pháp phát triển các dịch vụ bưu chính của tổng công ty bưu chính viễn thông Việt Nam: Luận văn ThS. Quản trị kinh doanh
by: Chu Thị Lan Hương
Published: (2001) - Hai mạng ĐTDĐ Vinaphone và Mobiphone sắp hết dung lượng số
-
[Về việc Trả lời chất vấn của Đại biểu Quốc hội: Ông Lâm Phúc Cố - Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái]
by: Bộ Tài chính, et al.
Published: (1997)