Hiệu quả đầu tư cho giáo dục đại học công lập ở Việt Nam theo cách tiếp cận phân tích chi phí - lợi ích
Sử dụng cách tiếp cận phân tích chi phí - lợi ích để ước lượng và đánh giá hiệu quả đầu tư (HQDT) cho giáo dục đại học công lập ở Việt Nam; xác định những bất cập, hạn chế trong HQDT cho giáo dục đại học công lập và nguyên nhân của những bất cập, hạn chế, trên cơ sở đó, đề xuất một số định hướng giả...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25304 https://hdl.handle.net/11742/46892 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Sử dụng cách tiếp cận phân tích chi phí - lợi ích để ước lượng và đánh giá hiệu quả đầu tư (HQDT) cho giáo dục đại học công lập ở Việt Nam; xác định những bất cập, hạn chế trong HQDT cho giáo dục đại học công lập và nguyên nhân của những bất cập, hạn chế, trên cơ sở đó, đề xuất một số định hướng giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo cho giáo dục đại học công lập ở VN giai đoạn tới. |
---|