Hiệu quả đầu tư cho giáo dục đại học công lập ở Việt Nam theo cách tiếp cận phân tích chi phí - lợi ích
Sử dụng cách tiếp cận phân tích chi phí - lợi ích để ước lượng và đánh giá hiệu quả đầu tư (HQDT) cho giáo dục đại học công lập ở Việt Nam; xác định những bất cập, hạn chế trong HQDT cho giáo dục đại học công lập và nguyên nhân của những bất cập, hạn chế, trên cơ sở đó, đề xuất một số định hướng giả...
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Format: | Luận án |
Published: |
2016
|
Subjects: | |
Online Access: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25304 https://hdl.handle.net/11742/46892 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Summary: | Sử dụng cách tiếp cận phân tích chi phí - lợi ích để ước lượng và đánh giá hiệu quả đầu tư (HQDT) cho giáo dục đại học công lập ở Việt Nam; xác định những bất cập, hạn chế trong HQDT cho giáo dục đại học công lập và nguyên nhân của những bất cập, hạn chế, trên cơ sở đó, đề xuất một số định hướng giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo cho giáo dục đại học công lập ở VN giai đoạn tới. |
---|