Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu một số nhân tố tác...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.

Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.

Hiển thị phiên bản (1) khác

Tổng quan tình hình nghiên cứu ở trong nước và ngoài nước về những nhân tố tác động đến ý định sử dụng cà phê và cà phê hoà tan của người tiêu dùng. Từ đó đề xuất mô hình nghiên cứu của luận án. Điều tra, thu thập, phân tích những nhận định và đánh giá của người tiêu dùng về các nhân tố tác động đến...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Tạ Văn Thành
Định dạng: Luận án
Được phát hành: 2017
Những chủ đề:
Ý định của người tiêu dùng
Cà phê hòa tan
Người tiêu dùng
Sử dụng cà phê hòa tan
Ý định sử dụng
Nhân tố tác động
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25341
https://hdl.handle.net/11742/46920
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820558824957804544
author Tạ Văn Thành
author_facet Tạ Văn Thành
author_sort Tạ Văn Thành
collection DSpaceTVQH
description Tổng quan tình hình nghiên cứu ở trong nước và ngoài nước về những nhân tố tác động đến ý định sử dụng cà phê và cà phê hoà tan của người tiêu dùng. Từ đó đề xuất mô hình nghiên cứu của luận án. Điều tra, thu thập, phân tích những nhận định và đánh giá của người tiêu dùng về các nhân tố tác động đến ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam. Kiểm định mô hình nghiên cứu của luận án. Tổng hợp kết quả nghiên cứu làm căn cứ đưa ra đề xuất và kiến nghị nâng cao việc sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-46920
institution Thư viện số
publishDate 2017
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-469202024-07-08T10:58:24Z Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam. Tạ Văn Thành Ý định của người tiêu dùng Cà phê hòa tan Người tiêu dùng Sử dụng cà phê hòa tan Ý định sử dụng Nhân tố tác động Tổng quan tình hình nghiên cứu ở trong nước và ngoài nước về những nhân tố tác động đến ý định sử dụng cà phê và cà phê hoà tan của người tiêu dùng. Từ đó đề xuất mô hình nghiên cứu của luận án. Điều tra, thu thập, phân tích những nhận định và đánh giá của người tiêu dùng về các nhân tố tác động đến ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam. Kiểm định mô hình nghiên cứu của luận án. Tổng hợp kết quả nghiên cứu làm căn cứ đưa ra đề xuất và kiến nghị nâng cao việc sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam. Tổng quan tình hình nghiên cứu ở trong nước và ngoài nước về những nhân tố tác động đến ý định sử dụng cà phê và cà phê hoà tan của người tiêu dùng. Từ đó đề xuất mô hình nghiên cứu của luận án. Điều tra, thu thập, phân tích những nhận định và đánh giá của người tiêu dùng về các nhân tố tác động đến ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam. Kiểm định mô hình nghiên cứu của luận án. Tổng hợp kết quả nghiên cứu làm căn cứ đưa ra đề xuất và kiến nghị nâng cao việc sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam. 2017 Luận án 25341 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25341 https://hdl.handle.net/11742/46920 application/pdf 2020 trang
spellingShingle Ý định của người tiêu dùng
Cà phê hòa tan
Người tiêu dùng
Sử dụng cà phê hòa tan
Ý định sử dụng
Nhân tố tác động
Tạ Văn Thành
Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.
title Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.
title_full Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.
title_fullStr Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.
title_full_unstemmed Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.
title_short Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.
title_sort nghien cuu mot so nhan to tac dong toi y dinh su dung ca phe hoa tan cua nguoi tieu dung viet nam
topic Ý định của người tiêu dùng
Cà phê hòa tan
Người tiêu dùng
Sử dụng cà phê hòa tan
Ý định sử dụng
Nhân tố tác động
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25341
https://hdl.handle.net/11742/46920
work_keys_str_mv AT tavanthanh nghiencuumotsonhantotacđongtoiyđinhsudungcaphehoatancuanguoitieudungvietnam

Những quyển sách tương tự

  • Sử dụng chè, cà phê như thế nào cho hợp lý
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh cà phê xuất khẩu sang Hoa Kỳ
    Bằng: Phạm Hùng Cường
    Được phát hành: (2016)
  • Cà phê, cây nông sản hàng đầu trong chiến lược xuất khẩu\
    Bằng: Minh Hoa
  • Giá cà phê đạt mức cao nhất trong 9 tháng qua
  • Cây cà-phê ở Đắc Lắc
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved