Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nghiên cứu một số nhân tố tác...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.

Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.

Show other versions (1)

Tổng quan tình hình nghiên cứu ở trong nước và ngoài nước về những nhân tố tác động đến ý định sử dụng cà phê và cà phê hoà tan của người tiêu dùng. Từ đó đề xuất mô hình nghiên cứu của luận án. Điều tra, thu thập, phân tích những nhận định và đánh giá của người tiêu dùng về các nhân tố tác động đến...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Tạ Văn Thành
Format: Luận án
Published: 2017
Subjects:
Ý định của người tiêu dùng
Cà phê hòa tan
Người tiêu dùng
Sử dụng cà phê hòa tan
Ý định sử dụng
Nhân tố tác động
Online Access:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25341
https://hdl.handle.net/11742/46920
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820558824957804544
author Tạ Văn Thành
author_facet Tạ Văn Thành
author_sort Tạ Văn Thành
collection DSpaceTVQH
description Tổng quan tình hình nghiên cứu ở trong nước và ngoài nước về những nhân tố tác động đến ý định sử dụng cà phê và cà phê hoà tan của người tiêu dùng. Từ đó đề xuất mô hình nghiên cứu của luận án. Điều tra, thu thập, phân tích những nhận định và đánh giá của người tiêu dùng về các nhân tố tác động đến ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam. Kiểm định mô hình nghiên cứu của luận án. Tổng hợp kết quả nghiên cứu làm căn cứ đưa ra đề xuất và kiến nghị nâng cao việc sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-46920
institution Thư viện số
publishDate 2017
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-469202024-07-08T10:58:24Z Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam. Tạ Văn Thành Ý định của người tiêu dùng Cà phê hòa tan Người tiêu dùng Sử dụng cà phê hòa tan Ý định sử dụng Nhân tố tác động Tổng quan tình hình nghiên cứu ở trong nước và ngoài nước về những nhân tố tác động đến ý định sử dụng cà phê và cà phê hoà tan của người tiêu dùng. Từ đó đề xuất mô hình nghiên cứu của luận án. Điều tra, thu thập, phân tích những nhận định và đánh giá của người tiêu dùng về các nhân tố tác động đến ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam. Kiểm định mô hình nghiên cứu của luận án. Tổng hợp kết quả nghiên cứu làm căn cứ đưa ra đề xuất và kiến nghị nâng cao việc sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam. Tổng quan tình hình nghiên cứu ở trong nước và ngoài nước về những nhân tố tác động đến ý định sử dụng cà phê và cà phê hoà tan của người tiêu dùng. Từ đó đề xuất mô hình nghiên cứu của luận án. Điều tra, thu thập, phân tích những nhận định và đánh giá của người tiêu dùng về các nhân tố tác động đến ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam. Kiểm định mô hình nghiên cứu của luận án. Tổng hợp kết quả nghiên cứu làm căn cứ đưa ra đề xuất và kiến nghị nâng cao việc sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam. 2017 Luận án 25341 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25341 https://hdl.handle.net/11742/46920 application/pdf 2020 trang
spellingShingle Ý định của người tiêu dùng
Cà phê hòa tan
Người tiêu dùng
Sử dụng cà phê hòa tan
Ý định sử dụng
Nhân tố tác động
Tạ Văn Thành
Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.
title Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.
title_full Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.
title_fullStr Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.
title_full_unstemmed Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.
title_short Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.
title_sort nghien cuu mot so nhan to tac dong toi y dinh su dung ca phe hoa tan cua nguoi tieu dung viet nam
topic Ý định của người tiêu dùng
Cà phê hòa tan
Người tiêu dùng
Sử dụng cà phê hòa tan
Ý định sử dụng
Nhân tố tác động
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25341
https://hdl.handle.net/11742/46920
work_keys_str_mv AT tavanthanh nghiencuumotsonhantotacđongtoiyđinhsudungcaphehoatancuanguoitieudungvietnam

Similar Items

  • Sử dụng chè, cà phê như thế nào cho hợp lý
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh cà phê xuất khẩu sang Hoa Kỳ
    by: Phạm Hùng Cường
    Published: (2016)
  • Cà phê, cây nông sản hàng đầu trong chiến lược xuất khẩu\
    by: Minh Hoa
  • Giá cà phê đạt mức cao nhất trong 9 tháng qua
  • Cây cà-phê ở Đắc Lắc
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved