Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Mối liên hệ giữa quá trình học...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Mối liên hệ giữa quá trình học hỏi và kết quả hoạt động của tổ chức: Nghiên cứu thực nghiệm tại các trường đại học ở Việt Nam

Mối liên hệ giữa quá trình học hỏi và kết quả hoạt động của tổ chức: Nghiên cứu thực nghiệm tại các trường đại học ở Việt Nam

Hiển thị phiên bản (1) khác

Luận án được thực hiện nhằm kiểm định mối liên hệ giữa quá trình học hỏi của tổ chức và kết quả hoạt động dựa trệ số kiệu khảo sát tại các trường địa học ở Việt Nam. Ngoài ra, nghiên cứu còn chỉ ra các yếu tố thuộc hoạt động quản trị nguồn nhân lực tác động tới quá trình học hỏi của tổ chức để làm c...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Quang Huy
Định dạng: Luận án
Được phát hành: 2017
Những chủ đề:
Trường đại học ở Việt Nam
Học hỏi
Quản trị nhân lực
Mối liên hệ
Nghiên cứu thực nghiệm
Quá trình học hỏi
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25424
https://hdl.handle.net/11742/46986
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820551630969372672
author Trần Quang Huy
author_facet Trần Quang Huy
author_sort Trần Quang Huy
collection DSpaceTVQH
description Luận án được thực hiện nhằm kiểm định mối liên hệ giữa quá trình học hỏi của tổ chức và kết quả hoạt động dựa trệ số kiệu khảo sát tại các trường địa học ở Việt Nam. Ngoài ra, nghiên cứu còn chỉ ra các yếu tố thuộc hoạt động quản trị nguồn nhân lực tác động tới quá trình học hỏi của tổ chức để làm cơ sở đưa ra các kiến nghị thúc đẩy phát triển quá trình học hỏi tròn các trường địa học.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-46986
institution Thư viện số
publishDate 2017
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-469862024-07-08T10:45:04Z Mối liên hệ giữa quá trình học hỏi và kết quả hoạt động của tổ chức: Nghiên cứu thực nghiệm tại các trường đại học ở Việt Nam Trần Quang Huy Trường đại học ở Việt Nam Học hỏi Quản trị nhân lực Mối liên hệ Nghiên cứu thực nghiệm Quá trình học hỏi Luận án được thực hiện nhằm kiểm định mối liên hệ giữa quá trình học hỏi của tổ chức và kết quả hoạt động dựa trệ số kiệu khảo sát tại các trường địa học ở Việt Nam. Ngoài ra, nghiên cứu còn chỉ ra các yếu tố thuộc hoạt động quản trị nguồn nhân lực tác động tới quá trình học hỏi của tổ chức để làm cơ sở đưa ra các kiến nghị thúc đẩy phát triển quá trình học hỏi tròn các trường địa học. Luận án được thực hiện nhằm kiểm định mối liên hệ giữa quá trình học hỏi của tổ chức và kết quả hoạt động dựa trệ số kiệu khảo sát tại các trường địa học ở Việt Nam. Ngoài ra, nghiên cứu còn chỉ ra các yếu tố thuộc hoạt động quản trị nguồn nhân lực tác động tới quá trình học hỏi của tổ chức để làm cơ sở đưa ra các kiến nghị thúc đẩy phát triển quá trình học hỏi tròn các trường địa học. 2017 Luận án 25424 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25424 https://hdl.handle.net/11742/46986 application/pdf 188 trang
spellingShingle Trường đại học ở Việt Nam
Học hỏi
Quản trị nhân lực
Mối liên hệ
Nghiên cứu thực nghiệm
Quá trình học hỏi
Trần Quang Huy
Mối liên hệ giữa quá trình học hỏi và kết quả hoạt động của tổ chức: Nghiên cứu thực nghiệm tại các trường đại học ở Việt Nam
title Mối liên hệ giữa quá trình học hỏi và kết quả hoạt động của tổ chức: Nghiên cứu thực nghiệm tại các trường đại học ở Việt Nam
title_full Mối liên hệ giữa quá trình học hỏi và kết quả hoạt động của tổ chức: Nghiên cứu thực nghiệm tại các trường đại học ở Việt Nam
title_fullStr Mối liên hệ giữa quá trình học hỏi và kết quả hoạt động của tổ chức: Nghiên cứu thực nghiệm tại các trường đại học ở Việt Nam
title_full_unstemmed Mối liên hệ giữa quá trình học hỏi và kết quả hoạt động của tổ chức: Nghiên cứu thực nghiệm tại các trường đại học ở Việt Nam
title_short Mối liên hệ giữa quá trình học hỏi và kết quả hoạt động của tổ chức: Nghiên cứu thực nghiệm tại các trường đại học ở Việt Nam
title_sort moi lien he giua qua trinh hoc hoi va ket qua hoat dong cua to chuc nghien cuu thuc nghiem tai cac truong dai hoc o viet nam
topic Trường đại học ở Việt Nam
Học hỏi
Quản trị nhân lực
Mối liên hệ
Nghiên cứu thực nghiệm
Quá trình học hỏi
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25424
https://hdl.handle.net/11742/46986
work_keys_str_mv AT tranquanghuy moilienhegiuaquatrinhhochoivaketquahoatđongcuatochucnghiencuuthucnghiemtaicactruongđaihocovietnam

Những quyển sách tương tự

  • Về phương pháp nghiên cứ của tội phạm học
    Bằng: Lê Thị Sơn
    Được phát hành: (2011)
  • Hoạt động liên kết giữa trường đại học và doanh nghiệp một nghiên cứu tại Trường Đại học Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Thị Thủy
    Được phát hành: (2023)
  • Ngôn ngữ học: Một số phương diện nghiên cứu liên ngành
    Bằng: Nguyễn Huy Cẩn, et al.
    Được phát hành: (2008)
  • Vốn nhân lực và hiệu quả tài chính của ngân hàng trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 - Nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam
    Bằng: Phan Anh
    Được phát hành: (2023)
  • Khả năng nghiên cứu, phát minh và sáng chế qua mô hình đại học nghiên cứu và mô hình tách biệt giữa giảng dạy và nghiên cứu
    Bằng: Bùi Phương Lan
    Được phát hành: (2007)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved