Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội
Luận án phân tích bản chất của giá trị thương hiệu trường và đo lường giá trị thương hiệu trường đại học dựa trên đánh giá của sinh viên; Phân tích các yếu tố cấu thành và xác định sự ảnh hưởng của giá trị thương hiệu trường địa học và đo lường các yếu tố cấu thành dựa trên đánh giá của sinh viên và...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25432 https://hdl.handle.net/11742/46993 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|