Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Mô hình các nhân tố ảnh hưởng...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội

Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội

Hiển thị phiên bản (1) khác

Luận án phân tích bản chất của giá trị thương hiệu trường và đo lường giá trị thương hiệu trường đại học dựa trên đánh giá của sinh viên; Phân tích các yếu tố cấu thành và xác định sự ảnh hưởng của giá trị thương hiệu trường địa học và đo lường các yếu tố cấu thành dựa trên đánh giá của sinh viên và...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Tiến Dũng
Định dạng: Luận án
Những chủ đề:
Giá trị thương hiệu
Ngành kinh tế và quản trị kinh doanh
Giá trị thương hiệu trường địa học
Đại học công lập
Nhân tố ảnh hưởng
Đánh giá của sinh viên
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25432
https://hdl.handle.net/11742/46993
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Internet

http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25432
https://hdl.handle.net/11742/46993

Những quyển sách tương tự

  • Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
    Bằng: Nguyễn Thị Ánh Hồng
    Được phát hành: (2016)
  • Giá trị thương hiệu trường Đại học dựa trên nhân viên: Nghiên cứu tại việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thanh Trung
    Được phát hành: (2017)
  • Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên
    Bằng: Dương Thanh Hà
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
    Được phát hành: (2020)
  • Nghiên cứu mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Văn Nghiến
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved