Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tác động của các yếu tố cấu th...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên

Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên

Về mặt lý thuyết bản sắc và hình ảnh thương hiệu trong giáo dục còn tồn tại những "khoảng trống" cần nghiên cứu. Do tình hình cạnh tranh trong lĩnh vực giáo dục đại học đào tạo về kinh tế, việc xây dựng hình ảnh thương hiệu là thực sự cần thiết....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Dương Thanh Hà
Định dạng: Luận án
Những chủ đề:
Đại học Thái Nguyên
Hình ảnh thương hiệu
Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Bản sắc thương hiệu
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25591
https://hdl.handle.net/11742/47094
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Internet

http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25591
https://hdl.handle.net/11742/47094

Những quyển sách tương tự

  • Văn hóa với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của trường đại học
    Bằng: Nguyễn Vân Hà
    Được phát hành: (2023)
  • Phát triển mô hình trường ĐH, CĐ ngoài công lập: Vẫn chờ cơ chế
  • Choáng vì 207 ngành ĐH bị dừng tuyển sinh
  • Công bố thông tin mới về tuyển sinh ĐH - CĐ
    Bằng: Vũ Thơ
  • Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia: Tiếp cận từ góc độ chiến lược đối ngoại
    Bằng: Đặng Cẩm Tú, et al.
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved