Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh M...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta

Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta

Show other versions (1)

Quá trình hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam kéo theo sự phát triểnnhanh chóng của các doanh nghiệp (DN). Trong một môi trường cạnh tranh gay gắt,nhiều yếu tố bên trong và bên ngoài tác động, các DN sẽ không tránh khỏi việc gặpphải các rủi ro, tổn thất tài sản trong quá trình hoạt động. Việc kế t...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Phùng Thị Quỳnh Trang
Format: Luận án
Published: 2017
Subjects:
Doanh nghiệp Việt Nam
Sản phẩm may mặc
Đồng bằng bộ
Doanh nghiệp
May mặc
Marketing
Online Access:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25617
https://hdl.handle.net/11742/47116
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
by: Phùng Thị Quỳnh Trang
Published: (2017)
Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ nước ta
by: Phùng Thị Quỳnh Trang
Published: (2017)
Nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp may mặc Việt Nam /
by: Vũ, Tam Hòa
Nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp may mặc Việt Nam
by: Vũ Tam Hòa
Published: (2016)
Năng lực cạnh tranh của Doanh nghiệp xuất khẩu trong ba ngành: May mặc, thủy sản và điện tử ở Việt Nam
by: Quỹ Châu á
Published: (2011)
Nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm dệt may xuất khẩu Việt Nam trong xu thế hội nhập quốc tế: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Thân, Danh Phúc
Published: (2000)
Xuất khẩu hàng may mặc của Việt Nam và các quốc gia trong khối cộng đồng chung ASEAN
by: Lê Tuấn Lộc
Published: (2016)
Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại Nhà nước trên các đô thị lớn nước ta: Luận án Tiến sĩ kinh tế
Published: (2001)
Tác động của ngành may mặc và giày dép đến trẻ em Việt Nam
by: UNICEF Việt Nam
Published: (6-20)
Đo lường hiệu quả hoạt động marketing trong doanh nghiệp
by: Ngô Thị Mỹ Hạnh
Published: (2020)
Nghiên cứu mối quan hệ giữa kỹ năng lãnh đạo và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp dệt may Việt Nam
by: Trần Thị Bích Nhung
Published: (2020)
Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp xuất khẩu trong ba ngành may mặc, thủy sản và điện tử ở Việt Nam
by: Lưu Minh Đức, et al.
Published: (2011)
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam
by: Trương Đình Chiến, et al.
Published: (2007)
Các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá
by: Nguyễn Bảo Ngọc, Phùng Thị Thủy
Published: (2024)
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Trương, Đình Chiến
Published: (1999)
Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
by: Nguyễn Hoàng Giang
Published: (2018)
Vượt rào cản kỹ thuật cho hàng may mặc xuất khẩu của Việt Nam. Định hướng một số thị trường trọng điểm: sách tham khảo
by: Nguyễn, Hoàng
Published: (2012)
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Trương Đình Chiến
Published: (2007)
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng /
by: Võ, Thị Thanh Phương
Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Bùi, Xuân Nhàn
Published: (2001)
Tác động môi trường marketing tới các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19
by: Nguyễn Thị Hà, et al.
Published: (2022)
Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
by: Trần Văn Hưng
Published: (2022)
Vận dụng lý thuyết TPB trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa /
by: Đặng, Thị Kim Thoa
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam /
by: Phùng, Thị Thủy
Tác động của hiệp định thương mại tự do Việt Nam - Hàn Quốc (VKFTA) đến xuất khẩu hàng may mặc của Việt Nam sang Hàn Quốc
by: Nguyễn Thị Hương Lan, Hoàng Thanh Trúc
Published: (2024)
Công nghiệp phụ trợ cho ngành dệt may Việt Nam: Dư địa nào cho doanh nghiệp trong nước
by: Trần Thị Hồng Minh, Nguyễn Việt Dũng
Published: (2015)
Nâng cao sức cạnh tranh hàng dệt may của Việt Nam trên thị trường Hoa Kỳ
by: Nguyễn, Thị Tú
Published: (2010)
Doanh nghiệp dệt may cần phải làm gì trước "SÓNG LỚN" TPP?
by: Nguyễn Ngọc khánh
Published: (2016)
Quản trị hoạt động marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam (Lấy Công ty Nhựa hàng không làm ví dụ): Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Lê, Sỹ Cảnh
Published: (2001)
Tác động tràn của FDI tới tăng trưởng năng suất của doanh nghiệp dệt may Việt Nam
by: Đào Văn Thanh
Published: (2020)
Sẽ xem xét việc chạy tội của ông Mạc Kim Tôn
Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam
by: Lê Sỹ Cảnh, et al.
Published: (2001)
Phát triển nguồn nhân lực gắn với chuỗi giá trị ngành dệt may: Kinh nghiệm của Sri Lanka và gợi ý cho Việt Nam
by: Nguễn Thị Thanh Thảo
Published: (2016)
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng
by: Võ Thị Thanh Thương, Nguyễn Thị Thảo
Published: (2016)
Những vướng mắc trong quá trình thực hiện Luật doanh nghiệp và một số giải pháp khắc phục
by: Đinh Mai Phương, Nguyễn Văn Cương, et al.
Published: (2001)
Vận dụng lý thuyết TPB trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa
by: Đặng Thị Kim Thoa
Published: (2016)
Marketing trong thời đại net\
by: Thái, Hùng Tâm
Published: (2007)
Xuất khẩu hàng may mặc của Việt Nam và các quốc gia trong khối Cộng đồng chung ASEAN /
by: Lê, Tuấn Lộc
Quản trị chiến lược marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Lê, Minh Diễn
Published: (2002)
Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động Marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.07
by: Bùi Xuân Nhàn, et al.
Published: (2001)
Prev Next

Similar Items

  • Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
    by: Phùng Thị Quỳnh Trang
    Published: (2017)
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ nước ta
    by: Phùng Thị Quỳnh Trang
    Published: (2017)
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp may mặc Việt Nam /
    by: Vũ, Tam Hòa
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp may mặc Việt Nam
    by: Vũ Tam Hòa
    Published: (2016)
  • Năng lực cạnh tranh của Doanh nghiệp xuất khẩu trong ba ngành: May mặc, thủy sản và điện tử ở Việt Nam
    by: Quỹ Châu á
    Published: (2011)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved