Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
Quá trình hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam kéo theo sự phát triểnnhanh chóng của các doanh nghiệp (DN). Trong một môi trường cạnh tranh gay gắt,nhiều yếu tố bên trong và bên ngoài tác động, các DN sẽ không tránh khỏi việc gặpphải các rủi ro, tổn thất tài sản trong quá trình hoạt động. Việc kế t...
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Format: | Luận án |
Published: |
2017
|
Subjects: | |
Online Access: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25617 https://hdl.handle.net/11742/47116 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|