Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu các nhân tố tác độn...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam

Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam

Mục tiêu tổng quát của luận án: Xây dựng khung lý thuyết các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam, trong đó tập trung sâu hơn vào các yếu tố điều kiện giúp chuyển hóa thái độ thành ý định xem quảng cáo trên mạng xã hội...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Bùi Kim Thêu
Định dạng: Luận án
Được phát hành: 2018
Những chủ đề:
Hành vi xem quảng cáo
Quảng cáo trên mạng xã hội
Mạng xã hội
Cơ sở lý thuyết
Thiết kế nghiên cứu
Đề xuất kiến nghị
Quản trị kinh doanh
Nhân tố tác động
Quảng cáo
Luận án
Hành vi
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=27185
https://hdl.handle.net/11742/47154
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Internet

http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=27185
https://hdl.handle.net/11742/47154

Những quyển sách tương tự

  • Marketing trên mạng xã hội: 10 bước đơn giản để tiếp thị thành công bản thân và doanh nghiệp /
    Bằng: Coles, Linda
    Được phát hành: (2019)
  • Quảng cáo xanh trên mạng xã hội và các vấn đề nghiên cứu có liên quan
    Bằng: Đoàn Kim Thêu
    Được phát hành: (2023)
  • Xu hướng quảng cáo video trên mạng xã hội Facebook tại Việt Nam - Góc nhìn kinh tế
    Bằng: Nguyễn Thị Thanh Huyền
    Được phát hành: (2020)
  • Pháp luật về chống quảng cáo không trung thực ở Việt Nam và một số nước trên thế giới
    Bằng: Nguyễn Bá Diến, et al.
    Được phát hành: (1997)
  • Quy định về kiểm tra, giám sát và xử lí vi phạm trong hoạt động quảng cáo thương mại - Thực trạng và hướng hoàn thiện
    Bằng: Nguyễn, Như Chính
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved