Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu các nhân tố tác độn...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam

Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam

Mục tiêu tổng quát của luận án: Xây dựng khung lý thuyết các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam, trong đó tập trung sâu hơn vào các yếu tố điều kiện giúp chuyển hóa thái độ thành ý định xem quảng cáo trên mạng xã hội...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Bùi Kim Thêu
Định dạng: Luận án
Được phát hành: 2018
Những chủ đề:
Hành vi xem quảng cáo
Quảng cáo trên mạng xã hội
Mạng xã hội
Cơ sở lý thuyết
Thiết kế nghiên cứu
Đề xuất kiến nghị
Quản trị kinh doanh
Nhân tố tác động
Quảng cáo
Luận án
Hành vi
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=27185
https://hdl.handle.net/11742/47154
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Marketing trên mạng xã hội: 10 bước đơn giản để tiếp thị thành công bản thân và doanh nghiệp /
Bằng: Coles, Linda
Được phát hành: (2019)
Quảng cáo xanh trên mạng xã hội và các vấn đề nghiên cứu có liên quan
Bằng: Đoàn Kim Thêu
Được phát hành: (2023)
Xu hướng quảng cáo video trên mạng xã hội Facebook tại Việt Nam - Góc nhìn kinh tế
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2020)
Pháp luật về chống quảng cáo không trung thực ở Việt Nam và một số nước trên thế giới
Bằng: Nguyễn Bá Diến, et al.
Được phát hành: (1997)
Quy định về kiểm tra, giám sát và xử lí vi phạm trong hoạt động quảng cáo thương mại - Thực trạng và hướng hoàn thiện
Bằng: Nguyễn, Như Chính
Những bất cập của pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh ở Việt Nam
Bằng: Hồ Thị Duyên
Được phát hành: (2015)
Một số vấn đề về hành vi quảng cáo so sánh theo pháp luật Việt Nam
Bằng: Trương Hồng Quang, et al.
Được phát hành: (2010)
Một số ý kiến góp ý cho dự thảo Luật Quảng cáo
Bằng: Trần Văn Biên, et al.
Được phát hành: (2011)
Tuyên Quang - hình ảnh lịch sử cách mạng: Tuyen Quang - A Profile of History and Revolution\
Được phát hành: (2005)
Quảng cáo và ngôn ngữ quảng cáo: Advertising and Language of Advertising\
Bằng: Lý, Tùng Hiếu
Được phát hành: (2004)
Hoạt động quảng cáo trên YouTube ở Việt Nam: thực trạng và kiến nghị
Bằng: Cao Ngọc Anh Thi
Được phát hành: (2021)
Quy định về kiểm tra, giám sát và xử lý vi phạm trong hoạt động quảng cáo thương mại – Thực trạng và hướng hoàn thiện
Bằng: Nguyễn Như Chính
Được phát hành: (2014)
Quảng cáo dưới góc độ cạnh tranh
Được phát hành: (2008)
Sớm ban hành luật về quảng cáo\
Bằng: Anh Thơ
Pháp lệnh quảng cáo
Được phát hành: (2002)
Quảng cáo trực tuyến - Các vấn đề chính sách đặt ra và khuyến nghị cho sửa đổi Luật Quảng cáo
Bằng: Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông
Được phát hành: (2024)
Góp ý dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo
Bằng: Hà Ngọc Hải
Được phát hành: (2024)
Những ảnh hưởng của quảng cáo hành vi trực tuyến đến người tiêu dùng và một số kiến nghị
Bằng: Trần Ngọc Tuấn
Được phát hành: (2022)
Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn, Hữu Thụ
Được phát hành: (2015)
Xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội / (Sách chuyên khảo) /
Bằng: Cao, Vũ Minh
Được phát hành: (2023)
Vấn đề quảng cáo đa phương tiện đối với các doanh nghiệp hiện nay /
Bằng: Ngô, Tuấn Dũng
Vấn đề quảng cáo đa phương tiện đối với các doanh nghiệp hiện nay
Bằng: Ngô Tuấn Dũng
Được phát hành: (2016)
Tệ nạn xã hội đã len vào quảng cáo\
Bằng: Trần, Thị Thi
Báo cáo tham gia dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo
Bằng: Ủy ban Xã hội
Được phát hành: (2024)
Những bất cập của pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh ở Việt Nam /
Bằng: Hồ, Thị Duyên
Báo cáo Tham gia thẩm tra dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo
Bằng: Ủy ban Đối ngoại
Được phát hành: (2024)
Báo cáo Tham gia thẩm tra dự án Luật sửa đổi ,bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo
Bằng: Ủy ban Kinh tế
Được phát hành: (2024)
Dự thảo Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Quảng cáo
Bằng: Chính phủ
Báo cáo Tham gia thẩm tra dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo
Bằng: Ủy ban Quốc phòng và An ninh
Được phát hành: (2024)
Báo cáo Tham gia thẩm tra dự án Luật sửa đổi ,bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo
Bằng: Ủy ban Pháp luật
Được phát hành: (2024)
Báo cáo tham gia thẩm tra đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo
Bằng: Ủy ban Khoa học công nghệ và môi trường
Được phát hành: (2024)
Hoạt động quảng cáo vẫn còn lộn xộn và phản...tác dụng: Một năm thực hiện Pháp lệnh quảng cáo\
Bằng: Đỗ, Phú Thọ
Hoạt động quảng cáo ở Việt nam đang cần một pháp lệnh\
Bằng: Lê, Quang Vinh
Báo cáo Thẩm tra dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo
Bằng: Ủy ban Văn hóa, Giáo dục
Được phát hành: (2024)
Xử nặng để tăng tính răn đe
Luật quảng cáo
Được phát hành: (2012)
Dự thảo Luật Quảng cáo
Quy định quảng cáo trên Đài Truyền hình
Báo cáo thẩm tra dự án Luật Quảng cáo
Bằng: Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng
Được phát hành: (2011)
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Lê, Ngọc Anh
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Marketing trên mạng xã hội: 10 bước đơn giản để tiếp thị thành công bản thân và doanh nghiệp /
    Bằng: Coles, Linda
    Được phát hành: (2019)
  • Quảng cáo xanh trên mạng xã hội và các vấn đề nghiên cứu có liên quan
    Bằng: Đoàn Kim Thêu
    Được phát hành: (2023)
  • Xu hướng quảng cáo video trên mạng xã hội Facebook tại Việt Nam - Góc nhìn kinh tế
    Bằng: Nguyễn Thị Thanh Huyền
    Được phát hành: (2020)
  • Pháp luật về chống quảng cáo không trung thực ở Việt Nam và một số nước trên thế giới
    Bằng: Nguyễn Bá Diến, et al.
    Được phát hành: (1997)
  • Quy định về kiểm tra, giám sát và xử lí vi phạm trong hoạt động quảng cáo thương mại - Thực trạng và hướng hoàn thiện
    Bằng: Nguyễn, Như Chính
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved