Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Phát triển chiến lược marketin...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng

Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng

Mục tiêu nghiên cứu của luận án: Tổng hợp, phân tích và xác lập khung lý luận cơ bản về phát triển chiến lược Marketing (CLM) cho sản phẩm XK của Dong nghiệp làng nghề (DNLN); Phân tích và đánh giá thực trạng phát triển CLM cho sản phẩm xuất khẩu (XK) của các DNLN vùng đồng bằng sông Hồng (ĐBSH) tro...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Format: Luận án
Published: 2018
Subjects:
Maketingr
Luận án
Đồng bằng sông Hồng
Thực trạng chiến lược marketing
Giải pháp phát triển marketing
Chiến lược Maketingr
Doanh nghiệp làng nghề
Cơ sở lý luận
Làng nghề truyền thống
Sản phẩm xuất khẩu
Online Access:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=27250
https://hdl.handle.net/11742/47179
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
Description
Summary:Mục tiêu nghiên cứu của luận án: Tổng hợp, phân tích và xác lập khung lý luận cơ bản về phát triển chiến lược Marketing (CLM) cho sản phẩm XK của Dong nghiệp làng nghề (DNLN); Phân tích và đánh giá thực trạng phát triển CLM cho sản phẩm xuất khẩu (XK) của các DNLN vùng đồng bằng sông Hồng (ĐBSH) trong giai đoạn hiện nay thông qua các dữ liệu sơ cấp và thứ cấp; chỉ ra thành công, hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế trong phát triển CLM cho sản phẩm XK của các DNLN vùng ĐBSH. Đề xuất các giải pháp phát triển CLM XK cho DNLN vùng ĐBSH nhằm đẩy mạnh XK sản phẩm thủ công sang các TT mục tiêu nhất định, giai đoạn đến năm 2022 và tầm nhìn 2030.

Similar Items

  • Nhiễu động thông điệp truyền thông : Tạo ra lợi thế chiến lược từ các vấn đề trong Marketing /
    by: Popky, Linda J.
    Published: (2020)
  • Chìa khóa tạo dựng chiến lược marketing tại các ngân hàng thương mại
    by: Lê Quang
    Published: (2014)
  • Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
    by: Trần Văn Hưng
    Published: (2022)
  • Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp logistics tại Hải Phòng /
    by: Đỗ, Thị Kim Dung
  • Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    by: Lê Minh Diễn, et al.
    Published: (2002)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved