Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phát triển chiến lược marketin...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng

Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng

Mục tiêu nghiên cứu của luận án: Tổng hợp, phân tích và xác lập khung lý luận cơ bản về phát triển chiến lược Marketing (CLM) cho sản phẩm XK của Dong nghiệp làng nghề (DNLN); Phân tích và đánh giá thực trạng phát triển CLM cho sản phẩm xuất khẩu (XK) của các DNLN vùng đồng bằng sông Hồng (ĐBSH) tro...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Định dạng: Luận án
Được phát hành: 2018
Những chủ đề:
Maketingr
Luận án
Đồng bằng sông Hồng
Thực trạng chiến lược marketing
Giải pháp phát triển marketing
Chiến lược Maketingr
Doanh nghiệp làng nghề
Cơ sở lý luận
Làng nghề truyền thống
Sản phẩm xuất khẩu
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=27250
https://hdl.handle.net/11742/47179
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nhiễu động thông điệp truyền thông : Tạo ra lợi thế chiến lược từ các vấn đề trong Marketing /
Bằng: Popky, Linda J.
Được phát hành: (2020)
Chìa khóa tạo dựng chiến lược marketing tại các ngân hàng thương mại
Bằng: Lê Quang
Được phát hành: (2014)
Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Trần Văn Hưng
Được phát hành: (2022)
Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp logistics tại Hải Phòng /
Bằng: Đỗ, Thị Kim Dung
Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Minh Diễn, et al.
Được phát hành: (2002)
Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp ligistics tại Hải Phòng
Bằng: Đỗ Thị Kim Dung
Được phát hành: (2016)
Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa
Bằng: Vũ Quang Hưng, et al.
Được phát hành: (2002)
Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Vũ Quang Hưng
Được phát hành: (2002)
Truyền thông marketing tích hợp/
Bằng: Trần, Thị Lập TS
Được phát hành: (2015)
Truyền thông & kinh doanh: Liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công?
Bằng: Đỗ Đình Tấn
Được phát hành: (2019)
Làng nghề truyền thống sản xuất hàng xuất khẩu tại Thành phố Hồ Chí Minh
Được phát hành: (2017)
Giải pháp nhất thời hay chiến lược lâu dài?
Bằng: Lê Thị Bích Thuận
Được phát hành: (2021)
Làng nghề truyền thống tỉnh Hưng Yên
Bằng: Hoàng Mạnh Thắng chủ biên
Được phát hành: (2017)
Làng nghề truyền thống tỉnh Hưng Yên
Được phát hành: (2017)
Làng nghề truyền thống trong quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá\
Bằng: Trần, Minh Yến
Được phát hành: (2004)
Quản trị chiến lược marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Lê, Minh Diễn
Được phát hành: (2002)
Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược marketing tại công ty Dịch vụ và Thương mại MESA: Luận văn thạc sĩ\
Bằng: Vũ, Quang Hưng
Được phát hành: (2002)
Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ: Cơ sở khoa học về quản lý Nhà nước đối với hoạt động Marketing xuất khẩu trong giai đoạn hiện nay
Bằng: Bộ Thương mại, et al.
Được phát hành: (2002)
Đánh giá chính quyền cấp tỉnh đối với xác định chiến lược liên kết du lịch tại các tỉnh Nam Đồng bằng sông Hồng
Bằng: Nguyễn Thị Thu Phương, Hoàng Thị Hồng Hạnh, et al.
Được phát hành: (2024)
Một số khía cạnh giá trị của thanh niên làng nghề vùng Đồng bằng sông Hồng hiện nay
Bằng: Trương Thị Thu Thủy
Được phát hành: (2015)
Marketing lãnh đạo thu hút đầu tư của Nghệ An
Bằng: Trần Thị Lê Na
Được phát hành: (2016)
Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại Nhà nước trên các đô thị lớn nước ta: Luận án Tiến sĩ kinh tế
Được phát hành: (2001)
Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho Truyền thông mới & Digital Marketing
Bằng: Kent Wertime, et al.
Được phát hành: (2009)
Để làng nghề truyền thống tỉnh Bắc Ninh phát triển bền vững /
Bằng: Lê, Thị Bích Lan
Để làng nghề truyền thống tỉnh Bắc Ninh phát triển bền vững /
Bằng: Lê, Thị Bích Lan
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Trương, Đình Chiến
Được phát hành: (1999)
Bàn về phạm trù và định nghĩa về địa chiến lược
Bằng: Trần Khánh
Được phát hành: (2019)
Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Lê, Thị Kim Nga
Được phát hành: (2001)
Quản trị chiến lược
Được phát hành: (2007)
Làng nghề truyền thống ở tỉnh Nam Định trong hội nhập quốc tế
Bằng: Vũ Ngọc Hoàng
Được phát hành: (2016)
Marketing lãnh thổ với thu hút đầu tư của Nghệ An /
Bằng: Trần, Thị Lê Na
Marketing lãnh thổ với thu hút đầu tư của Nghệ An /
Bằng: Trần, Thị Lê Na
Getting To Work - Research topic "Labour Market, Employment and Urbanization in Viet Nam to 2020: Lessons from International Experiences"
Bằng: Ian Coxhead, et al.
Được phát hành: (3-20)
9 mưu lược cần có để làm chuyện lớn
Bằng: Vương, Chí Cương
Được phát hành: (2003)
Triển khai Chiến lược phát triển khoa học và công nghệ giai đoạn 2011-2020: Gỡ "nút thắt", tạo động lực mới
Bằng: Liên Cơ
Marketing đào tạo và ứng dụng trong việc đổi mới công tác đào tạo, bồi dưàng cán bộ, nhân viên thương mại dịch vụ miền núi phía Bắc: Luận án Phó Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Nguyễn, Quốc Tiến
Được phát hành: (1996)
Marketing dịch vụ công
Bằng: Vũ Trí Dũng
Được phát hành: (2014)
Ba khâu đột phá trong Chiến lược phát triển KH và CN Việt Nam giai đoạn 2011-2020
Bằng: Nguyễn, Mạnh Quân
Marketing dựa trên giá trị
Bằng: Peter Doyle
Được phát hành: (2009)
Quản trị hoạt động marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam (Lấy Công ty Nhựa hàng không làm ví dụ): Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Lê, Sỹ Cảnh
Được phát hành: (2001)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nhiễu động thông điệp truyền thông : Tạo ra lợi thế chiến lược từ các vấn đề trong Marketing /
    Bằng: Popky, Linda J.
    Được phát hành: (2020)
  • Chìa khóa tạo dựng chiến lược marketing tại các ngân hàng thương mại
    Bằng: Lê Quang
    Được phát hành: (2014)
  • Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
    Bằng: Trần Văn Hưng
    Được phát hành: (2022)
  • Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp logistics tại Hải Phòng /
    Bằng: Đỗ, Thị Kim Dung
  • Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Lê Minh Diễn, et al.
    Được phát hành: (2002)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved