Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng
Mục tiêu nghiên cứu của luận án: Tổng hợp, phân tích và xác lập khung lý luận cơ bản về phát triển chiến lược Marketing (CLM) cho sản phẩm XK của Dong nghiệp làng nghề (DNLN); Phân tích và đánh giá thực trạng phát triển CLM cho sản phẩm xuất khẩu (XK) của các DNLN vùng đồng bằng sông Hồng (ĐBSH) tro...
Saved in:
Format: | Luận án |
---|---|
Published: |
2018
|
Subjects: | |
Online Access: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=27250 https://hdl.handle.net/11742/47179 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Nhiễu động thông điệp truyền thông : Tạo ra lợi thế chiến lược từ các vấn đề trong Marketing /
by: Popky, Linda J.
Published: (2020) -
Chìa khóa tạo dựng chiến lược marketing tại các ngân hàng thương mại
by: Lê Quang
Published: (2014) -
Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
by: Trần Văn Hưng
Published: (2022) -
Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp logistics tại Hải Phòng /
by: Đỗ, Thị Kim Dung -
Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Lê Minh Diễn, et al.
Published: (2002)