Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Regional Economic Impacts of C...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Regional Economic Impacts of Cross-Border Infrastructure: A General Equilibrium Application to Thailand and Lao PDR

Regional Economic Impacts of Cross-Border Infrastructure: A General Equilibrium Application to Thailand and Lao PDR

Bằng chứng về lợi ích kinh tế của các dự án xuyên biên giới và cách chúng được phân phối trên khắp các quốc gia và theo thời gian bị hạn chế. Trong bài viết này, các tác giả xây dựng một mô hình cân bằng tổng quát để phân tích tác động kinh tế của cây cầu quốc tế Mekong thứ hai nối tỉnh Mukdahan ở T...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Peter Warr
Tác giả khác: Jayant Menon
Định dạng: Chuyên đề nghiên cứu
Được phát hành: Ngân hàng Phát triển Châu Á 2009
Những chủ đề:
Infrastructure
Thái Lan
Lào
Lao PDR
Cơ sở hạ tầng xuyên biên giới
Kinh tế khu vực
Cross-Border Infrastructure
Thailand
Cơ sở hạ tầng
Regional Economic
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28372
https://hdl.handle.net/11742/47336
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820557699973120000
author Peter Warr
author2 Jayant Menon
author_facet Jayant Menon
Peter Warr
author_sort Peter Warr
collection DSpaceTVQH
description Bằng chứng về lợi ích kinh tế của các dự án xuyên biên giới và cách chúng được phân phối trên khắp các quốc gia và theo thời gian bị hạn chế. Trong bài viết này, các tác giả xây dựng một mô hình cân bằng tổng quát để phân tích tác động kinh tế của cây cầu quốc tế Mekong thứ hai nối tỉnh Mukdahan ở Thái Lan với tỉnh Savannakhet ở Lào. Họ thấy rằng việc giảm chi phí vận chuyển làm tăng khối lượng thương mại và thu nhập ở cả hai khu vực, và những lợi ích này tăng lên đáng kể theo thời gian. Không có bằng chứng để ủng hộ giả định chung rằng lợi ích từ các dự án cơ sở hạ tầng xuyên biên giới chỉ xảy ra, hoặc áp đảo, trong khu vực giàu hơn.
format Chuyên đề nghiên cứu
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-47336
institution Thư viện số
publishDate 2009
publisher Ngân hàng Phát triển Châu Á
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-473362024-07-08T10:36:05Z Regional Economic Impacts of Cross-Border Infrastructure: A General Equilibrium Application to Thailand and Lao PDR Peter Warr Jayant Menon Arief Anshory Yusuf Infrastructure Thái Lan Lào Lao PDR Cơ sở hạ tầng xuyên biên giới Kinh tế khu vực Cross-Border Infrastructure Thailand Cơ sở hạ tầng Regional Economic Bằng chứng về lợi ích kinh tế của các dự án xuyên biên giới và cách chúng được phân phối trên khắp các quốc gia và theo thời gian bị hạn chế. Trong bài viết này, các tác giả xây dựng một mô hình cân bằng tổng quát để phân tích tác động kinh tế của cây cầu quốc tế Mekong thứ hai nối tỉnh Mukdahan ở Thái Lan với tỉnh Savannakhet ở Lào. Họ thấy rằng việc giảm chi phí vận chuyển làm tăng khối lượng thương mại và thu nhập ở cả hai khu vực, và những lợi ích này tăng lên đáng kể theo thời gian. Không có bằng chứng để ủng hộ giả định chung rằng lợi ích từ các dự án cơ sở hạ tầng xuyên biên giới chỉ xảy ra, hoặc áp đảo, trong khu vực giàu hơn. Bằng chứng về lợi ích kinh tế của các dự án xuyên biên giới và cách chúng được phân phối trên khắp các quốc gia và theo thời gian bị hạn chế. Trong bài viết này, các tác giả xây dựng một mô hình cân bằng tổng quát để phân tích tác động kinh tế của cây cầu quốc tế Mekong thứ hai nối tỉnh Mukdahan ở Thái Lan với tỉnh Savannakhet ở Lào. Họ thấy rằng việc giảm chi phí vận chuyển làm tăng khối lượng thương mại và thu nhập ở cả hai khu vực, và những lợi ích này tăng lên đáng kể theo thời gian. Không có bằng chứng để ủng hộ giả định chung rằng lợi ích từ các dự án cơ sở hạ tầng xuyên biên giới chỉ xảy ra, hoặc áp đảo, trong khu vực giàu hơn. 2009-10 Chuyên đề nghiên cứu 28372 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28372 https://hdl.handle.net/11742/47336 application/pdf 44 tr. Ngân hàng Phát triển Châu Á
spellingShingle Infrastructure
Thái Lan
Lào
Lao PDR
Cơ sở hạ tầng xuyên biên giới
Kinh tế khu vực
Cross-Border Infrastructure
Thailand
Cơ sở hạ tầng
Regional Economic
Peter Warr
Regional Economic Impacts of Cross-Border Infrastructure: A General Equilibrium Application to Thailand and Lao PDR
title Regional Economic Impacts of Cross-Border Infrastructure: A General Equilibrium Application to Thailand and Lao PDR
title_full Regional Economic Impacts of Cross-Border Infrastructure: A General Equilibrium Application to Thailand and Lao PDR
title_fullStr Regional Economic Impacts of Cross-Border Infrastructure: A General Equilibrium Application to Thailand and Lao PDR
title_full_unstemmed Regional Economic Impacts of Cross-Border Infrastructure: A General Equilibrium Application to Thailand and Lao PDR
title_short Regional Economic Impacts of Cross-Border Infrastructure: A General Equilibrium Application to Thailand and Lao PDR
title_sort regional economic impacts of cross border infrastructure a general equilibrium application to thailand and lao pdr
topic Infrastructure
Thái Lan
Lào
Lao PDR
Cơ sở hạ tầng xuyên biên giới
Kinh tế khu vực
Cross-Border Infrastructure
Thailand
Cơ sở hạ tầng
Regional Economic
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28372
https://hdl.handle.net/11742/47336
work_keys_str_mv AT peterwarr regionaleconomicimpactsofcrossborderinfrastructureageneralequilibriumapplicationtothailandandlaopdr

Những quyển sách tương tự

  • The Growth Return of Infrastructure in Latin America
    Bằng: Sergi Lanau
    Được phát hành: (2017)
  • Patterns and Determinants of Cross-border Financial Asset Holdings in East Asia
    Được phát hành: (2008)
  • Liberalizing Cross-Border Capital Flows: How Effective Are Institutional Arrangements against Crisis in Southeast Asia
    Bằng: Alfred Steinherr
    Được phát hành: (2006)
  • Liberalizing Cross-Border Capital Flows: How Effective Are Institutional Arrangements against Crisis in Southeast Asia
    Được phát hành: (2006)
  • Law on Road Traffic
    Bằng: The National Assembly
    Được phát hành: (2008)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved