Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Regional Economic Impacts of C...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Regional Economic Impacts of Cross-Border Infrastructure: A General Equilibrium Application to Thailand and Lao PDR

Regional Economic Impacts of Cross-Border Infrastructure: A General Equilibrium Application to Thailand and Lao PDR

Bằng chứng về lợi ích kinh tế của các dự án xuyên biên giới và cách chúng được phân phối trên khắp các quốc gia và theo thời gian bị hạn chế. Trong bài viết này, các tác giả xây dựng một mô hình cân bằng tổng quát để phân tích tác động kinh tế của cây cầu quốc tế Mekong thứ hai nối tỉnh Mukdahan ở T...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Peter Warr
Other Authors: Jayant Menon
Format: Chuyên đề nghiên cứu
Published: Ngân hàng Phát triển Châu Á 2009
Subjects:
Infrastructure
Thái Lan
Lào
Lao PDR
Cơ sở hạ tầng xuyên biên giới
Kinh tế khu vực
Cross-Border Infrastructure
Thailand
Cơ sở hạ tầng
Regional Economic
Online Access:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28372
https://hdl.handle.net/11742/47336
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820557699973120000
author Peter Warr
author2 Jayant Menon
author_facet Jayant Menon
Peter Warr
author_sort Peter Warr
collection DSpaceTVQH
description Bằng chứng về lợi ích kinh tế của các dự án xuyên biên giới và cách chúng được phân phối trên khắp các quốc gia và theo thời gian bị hạn chế. Trong bài viết này, các tác giả xây dựng một mô hình cân bằng tổng quát để phân tích tác động kinh tế của cây cầu quốc tế Mekong thứ hai nối tỉnh Mukdahan ở Thái Lan với tỉnh Savannakhet ở Lào. Họ thấy rằng việc giảm chi phí vận chuyển làm tăng khối lượng thương mại và thu nhập ở cả hai khu vực, và những lợi ích này tăng lên đáng kể theo thời gian. Không có bằng chứng để ủng hộ giả định chung rằng lợi ích từ các dự án cơ sở hạ tầng xuyên biên giới chỉ xảy ra, hoặc áp đảo, trong khu vực giàu hơn.
format Chuyên đề nghiên cứu
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-47336
institution Thư viện số
publishDate 2009
publisher Ngân hàng Phát triển Châu Á
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-473362024-07-08T10:36:05Z Regional Economic Impacts of Cross-Border Infrastructure: A General Equilibrium Application to Thailand and Lao PDR Peter Warr Jayant Menon Arief Anshory Yusuf Infrastructure Thái Lan Lào Lao PDR Cơ sở hạ tầng xuyên biên giới Kinh tế khu vực Cross-Border Infrastructure Thailand Cơ sở hạ tầng Regional Economic Bằng chứng về lợi ích kinh tế của các dự án xuyên biên giới và cách chúng được phân phối trên khắp các quốc gia và theo thời gian bị hạn chế. Trong bài viết này, các tác giả xây dựng một mô hình cân bằng tổng quát để phân tích tác động kinh tế của cây cầu quốc tế Mekong thứ hai nối tỉnh Mukdahan ở Thái Lan với tỉnh Savannakhet ở Lào. Họ thấy rằng việc giảm chi phí vận chuyển làm tăng khối lượng thương mại và thu nhập ở cả hai khu vực, và những lợi ích này tăng lên đáng kể theo thời gian. Không có bằng chứng để ủng hộ giả định chung rằng lợi ích từ các dự án cơ sở hạ tầng xuyên biên giới chỉ xảy ra, hoặc áp đảo, trong khu vực giàu hơn. Bằng chứng về lợi ích kinh tế của các dự án xuyên biên giới và cách chúng được phân phối trên khắp các quốc gia và theo thời gian bị hạn chế. Trong bài viết này, các tác giả xây dựng một mô hình cân bằng tổng quát để phân tích tác động kinh tế của cây cầu quốc tế Mekong thứ hai nối tỉnh Mukdahan ở Thái Lan với tỉnh Savannakhet ở Lào. Họ thấy rằng việc giảm chi phí vận chuyển làm tăng khối lượng thương mại và thu nhập ở cả hai khu vực, và những lợi ích này tăng lên đáng kể theo thời gian. Không có bằng chứng để ủng hộ giả định chung rằng lợi ích từ các dự án cơ sở hạ tầng xuyên biên giới chỉ xảy ra, hoặc áp đảo, trong khu vực giàu hơn. 2009-10 Chuyên đề nghiên cứu 28372 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28372 https://hdl.handle.net/11742/47336 application/pdf 44 tr. Ngân hàng Phát triển Châu Á
spellingShingle Infrastructure
Thái Lan
Lào
Lao PDR
Cơ sở hạ tầng xuyên biên giới
Kinh tế khu vực
Cross-Border Infrastructure
Thailand
Cơ sở hạ tầng
Regional Economic
Peter Warr
Regional Economic Impacts of Cross-Border Infrastructure: A General Equilibrium Application to Thailand and Lao PDR
title Regional Economic Impacts of Cross-Border Infrastructure: A General Equilibrium Application to Thailand and Lao PDR
title_full Regional Economic Impacts of Cross-Border Infrastructure: A General Equilibrium Application to Thailand and Lao PDR
title_fullStr Regional Economic Impacts of Cross-Border Infrastructure: A General Equilibrium Application to Thailand and Lao PDR
title_full_unstemmed Regional Economic Impacts of Cross-Border Infrastructure: A General Equilibrium Application to Thailand and Lao PDR
title_short Regional Economic Impacts of Cross-Border Infrastructure: A General Equilibrium Application to Thailand and Lao PDR
title_sort regional economic impacts of cross border infrastructure a general equilibrium application to thailand and lao pdr
topic Infrastructure
Thái Lan
Lào
Lao PDR
Cơ sở hạ tầng xuyên biên giới
Kinh tế khu vực
Cross-Border Infrastructure
Thailand
Cơ sở hạ tầng
Regional Economic
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28372
https://hdl.handle.net/11742/47336
work_keys_str_mv AT peterwarr regionaleconomicimpactsofcrossborderinfrastructureageneralequilibriumapplicationtothailandandlaopdr

Similar Items

  • The Growth Return of Infrastructure in Latin America
    by: Sergi Lanau
    Published: (2017)
  • Patterns and Determinants of Cross-border Financial Asset Holdings in East Asia
    Published: (2008)
  • Liberalizing Cross-Border Capital Flows: How Effective Are Institutional Arrangements against Crisis in Southeast Asia
    by: Alfred Steinherr
    Published: (2006)
  • Liberalizing Cross-Border Capital Flows: How Effective Are Institutional Arrangements against Crisis in Southeast Asia
    Published: (2006)
  • Law on Road Traffic
    by: The National Assembly
    Published: (2008)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved