Vận dụng lý thuyết hành vi người tiêu dùng trong hoạt động Kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
Bằng: Nguyễn Bá Huy
Được phát hành: (2020)
Vận dụng lý thuyết hành vi người tiêu dùng trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
Khoa học marketing hiện đại cho rằng, trong kinh doanh luôn phải làm thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng (NTD) mới có thể thu được lợi nhuận mong muốn. Những quyết định dựa trên các giả thuyết về hành vi người tiêu dùng (HVNTD) luôn có xác suất thành công cao hơn các quyết định chỉ dựa trên trực gi...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Bá Huy |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo khác |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35465 https://hdl.handle.net/11742/47760 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Vận dụng lý thuyết hành vi người tiêu dùng trong hoạt động Kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
Bằng: Nguyễn Bá Huy
Được phát hành: (2020) -
Những vấn đề pháp lý phát sinh trong thực tiễn về bảo hiểm phi nhân thọ
Bằng: Đỗ Văn Đại
Được phát hành: (2020) -
Thực trạng nguồn nhân lực trong các doanh nghiêp bảo hiểm phi nhân thọ
Bằng: Nguyễn Thanh Vân
Được phát hành: (2023) -
Một vài nhận định về thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại tỉnh Vĩnh Phúc /
Bằng: Nguyễn, Thị Thu Thủy -
Một vài nhận định về thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại tỉnh Vĩnh Phúc
Bằng: Nguyễn Thị Thu Thủy
Được phát hành: (2016)