Vận dụng lý thuyết hành vi người tiêu dùng trong hoạt động Kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
by: Nguyễn Bá Huy
Published: (2020)
Vận dụng lý thuyết hành vi người tiêu dùng trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
Khoa học marketing hiện đại cho rằng, trong kinh doanh luôn phải làm thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng (NTD) mới có thể thu được lợi nhuận mong muốn. Những quyết định dựa trên các giả thuyết về hành vi người tiêu dùng (HVNTD) luôn có xác suất thành công cao hơn các quyết định chỉ dựa trên trực gi...
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Bá Huy |
---|---|
Format: | Tài liệu tham khảo khác |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35465 https://hdl.handle.net/11742/47760 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Vận dụng lý thuyết hành vi người tiêu dùng trong hoạt động Kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
by: Nguyễn Bá Huy
Published: (2020) -
Những vấn đề pháp lý phát sinh trong thực tiễn về bảo hiểm phi nhân thọ
by: Đỗ Văn Đại
Published: (2020) -
Thực trạng nguồn nhân lực trong các doanh nghiêp bảo hiểm phi nhân thọ
by: Nguyễn Thanh Vân
Published: (2023) -
Một vài nhận định về thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại tỉnh Vĩnh Phúc /
by: Nguyễn, Thị Thu Thủy -
Một vài nhận định về thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại tỉnh Vĩnh Phúc
by: Nguyễn Thị Thu Thủy
Published: (2016)