Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến việc...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hiển thị phiên bản (1) khác

Các yếu tố thông tin có ảnh hưởng đến việc Chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng. Cụ thể thông qua hai Nhân tố Chất lượng thông tin và Độ tin cậy của nguồn tin; hai nhân tố này làm ảnh hưởng đến việc người tiêu dùng cảm nhận sự hữu dụng của thông tin (nhân tố Cảm nhận sự Hữu dụ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đinh Hùng
Tác giả khác: Đoàn Thanh Hà
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Những chủ đề:
Thông tin
Thông tin truyền khẩu điện tử
Người tiêu dùng
Thành phố Hồ Chí Minh
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35949
https://hdl.handle.net/11742/47812
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Internet

https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35949
https://hdl.handle.net/11742/47812

Những quyển sách tương tự

  • Tuyên truyền, phổ biến và nâng cao nhận thức về công tác đảm bảo an toàn thông tin mạng /
    Được phát hành: (2017)
  • Bảo vệ thông tin người tiêu dùng
    Bằng: Ngô Vĩnh Bạch Dương
    Được phát hành: (2019)
  • Công nghệ thông tin và truyền thông hỗ trợ phát triển: Sách tham khảo cho các đại biểu Quốc hội
    Được phát hành: (2004)
  • Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây
    Bằng: Jonah Berger
    Được phát hành: (2014)
  • Quản lý nhà nước về thông tin và truyền thông: Dùng cho cán bộ, viên chức, học viên, sinh viên
    Được phát hành: (2009)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved