Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu các yếu tố ảnh...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng vỡ nợ của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng vỡ nợ của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam

Hiển thị phiên bản (1) khác

Trên cơ sở các lý thuyết về tâm lý hành vi của cá nhân và các mô hình của các nghiên cứu trước, bằng phương pháp nghiên cứu định tính tác giả đã bổ sung và phát triển thêm các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng vỡ của khoa học công nghệ (KHCN) như: (i) Đặc điểm nhân khẩu; (ii) Đặc điểm công vi...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Ngô Tiến Quý
Tác giả khác: Nguyễn Việt Dũng
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Khả năng vỡ nợ
Khách hàng cá nhân
Ngân hàng Hợp tác xã
Việt Nam
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36131
https://hdl.handle.net/11742/47856
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Tác động của nợ xấu đến khả năng sinh lợi của ngân hàng
Bằng: Phạm Hữu Hồng Thái
Được phát hành: (2014)
Tổng quan các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng của khách hàng cá nhân
Bằng: Nguyễn Thị Liên Hương
Được phát hành: (2017)
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
Bằng: Nguyễn Thị Yến
Được phát hành: (2020)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu /
Bằng: Phan, Trần Minh Hưng
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu
Bằng: Phan Trần Minh Hưng, Hà Mỹ Liên, et al.
Được phát hành: (2016)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank- Chi nhánh Hóc Môn
Bằng: Đoàn Thị Bình
Được phát hành: (2020)
Quản trị doanh nghiệp và rủi ro vỡ nợ của ngân hàng: Xác suất vỡ nợ, khoảng cách tới vỡ nợ
Bằng: Đào Thị Thanh Bình, et al.
Được phát hành: (2020)
Để giảm nguy cơ vỡ nợ của các ngân hàng thương mại cổ phần /
Bằng: Đặng, Huy Ngân
Để giảm nguy cơ vỡ nợ của các ngân hàng thương mại cổ phần /
Bằng: Đặng, Huy Ngân
Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Được phát hành: (2007)
Ưu thế về bán hàng: Cách có được khách hàng, Giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Bằng: Dale Carnegie
Được phát hành: (2007)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
Bằng: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Kỹ năng giao tiếp của điện thoại viên với khách hàng
Bằng: Phạm Thị hải Yến
Được phát hành: (2020)
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2023)
Những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2020)
Khả năng sinh lời của ngân hàng thương mại Việt Nam - nhìn từ các chỉ tiêu ROA, ROE /
Bằng: Hoàng, Thị Duyên
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Được phát hành: (2018)
Các yếu tố đặc trưng xác định khả năng sinh lời của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hiền
Được phát hành: (2017)
Khách hàng là số 1: Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng /
Bằng: Blanchard, Ken
Được phát hành: (2016)
Về khái niệm sự kiện bất khả kháng và trở ngại khách quan
Bằng: Tưởng Duy Lượng
Được phát hành: (2015)
Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại
Bằng: Bùi Quang Tín
Được phát hành: (2016)
Quản trị rủi ro và khả năng sinh lời của các ngân hàng thương mại niêm yết /
Bằng: Nguyễn, Thị Vũ Khuyên
Đánh giá ảnh hưởng của cấu trúc sở hữu tới khả năng sinh lời của ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thế Anh
Được phát hành: (2024)
Phát triển cho vay nhà ở đối với khách hàng cá nhân của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Minh Thảo
Được phát hành: (2016)
Tác động của các nhân tố thuộc về ngân hàng, ngành và vĩ mô đến khả năng sinh lời của hệ thống ngân hàng thương mại tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Phạm Thiên Thanh
Được phát hành: (2015)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Chi nhánh số 1 Trà Vinh
Bằng: Nguyễn Hồng Hà
Được phát hành: (2020)
Quản trị quan hệ khách hàng xã hội
Bằng: Nguyễn Văn Thuý
Được phát hành: (2015)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank chi nhánh số 1 Trà Vinh
Bằng: Nguyễn Hồng Hà
Được phát hành: (2020)
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook: A Business guide to sustomer relationship management
Bằng: Jill Dyché
Được phát hành: (2010)
Chiến lược kết nối : Để thấu hiểu sâu sắc và giữ chân khách hàng /
Bằng: Siggelkow, Nicolaj
Được phát hành: (2020)
Ứng dụng cây quyết định vào việc phân loại khách hàng vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Dương Hùng
Được phát hành: (2014)
Ảnh hưởng của các yếu tố nội tại và vĩ mô đến khả năng sinh lời của các NHTM Việt Nam
Bằng: Phạm Đăng Tuấn
Được phát hành: (2020)
Đánh giá tác động của rủi ro tín dụng tới khả năng sinh lời của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Ngọc Sơn, Bùi Thị Ngọc
Được phát hành: (2023)
Nợ xấu ngân hàng: Bao giờ "Mời anh ra cho!"?
Bằng: Minh Đức
Tác động của thu nhập ngoài lãi đến khả năng sinh lời của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Huỳnh Thị Hương Thảo
Được phát hành: (2021)
Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại /
Bằng: Bùi, Quang Tín
Ứng dụng phương pháp học máy dự báo khả năng khách hàng rời bỏ dịch vụ thẻ tín dụng
Bằng: Nguyễn Thị Thu Trang
Được phát hành: (2023)
Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Phùng Thị Thủy
Được phát hành: (2020)
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook
Bằng: Jill Dyché
Được phát hành: (2010)
Tìm lời giải cho bài toán nợ xấu của ngân hàng /
Bằng: Nguyễn, Hoàng Long
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Tác động của nợ xấu đến khả năng sinh lợi của ngân hàng
    Bằng: Phạm Hữu Hồng Thái
    Được phát hành: (2014)
  • Tổng quan các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng của khách hàng cá nhân
    Bằng: Nguyễn Thị Liên Hương
    Được phát hành: (2017)
  • Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
    Bằng: Nguyễn Thị Yến
    Được phát hành: (2020)
  • Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu /
    Bằng: Phan, Trần Minh Hưng
  • Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu
    Bằng: Phan Trần Minh Hưng, Hà Mỹ Liên, et al.
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved