Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nghiên cứu các yếu tố ảnh...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng vỡ nợ của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng vỡ nợ của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam

Show other versions (1)

Trên cơ sở các lý thuyết về tâm lý hành vi của cá nhân và các mô hình của các nghiên cứu trước, bằng phương pháp nghiên cứu định tính tác giả đã bổ sung và phát triển thêm các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng vỡ của khoa học công nghệ (KHCN) như: (i) Đặc điểm nhân khẩu; (ii) Đặc điểm công vi...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Ngô Tiến Quý
Other Authors: Nguyễn Việt Dũng
Format: Luận án
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Khả năng vỡ nợ
Khách hàng cá nhân
Ngân hàng Hợp tác xã
Việt Nam
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36131
https://hdl.handle.net/11742/47856
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Tác động của nợ xấu đến khả năng sinh lợi của ngân hàng
by: Phạm Hữu Hồng Thái
Published: (2014)
Tổng quan các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng của khách hàng cá nhân
by: Nguyễn Thị Liên Hương
Published: (2017)
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
by: Nguyễn Thị Yến
Published: (2020)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu /
by: Phan, Trần Minh Hưng
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu
by: Phan Trần Minh Hưng, Hà Mỹ Liên, et al.
Published: (2016)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank- Chi nhánh Hóc Môn
by: Đoàn Thị Bình
Published: (2020)
Quản trị doanh nghiệp và rủi ro vỡ nợ của ngân hàng: Xác suất vỡ nợ, khoảng cách tới vỡ nợ
by: Đào Thị Thanh Bình, et al.
Published: (2020)
Để giảm nguy cơ vỡ nợ của các ngân hàng thương mại cổ phần /
by: Đặng, Huy Ngân
Để giảm nguy cơ vỡ nợ của các ngân hàng thương mại cổ phần /
by: Đặng, Huy Ngân
Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Published: (2007)
Ưu thế về bán hàng: Cách có được khách hàng, Giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
by: Dale Carnegie
Published: (2007)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
by: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Kỹ năng giao tiếp của điện thoại viên với khách hàng
by: Phạm Thị hải Yến
Published: (2020)
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
by: Bùi Thị Hồng Nhung
Published: (2023)
Những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Thu Hằng
Published: (2020)
Khả năng sinh lời của ngân hàng thương mại Việt Nam - nhìn từ các chỉ tiêu ROA, ROE /
by: Hoàng, Thị Duyên
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
by: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Published: (2018)
Các yếu tố đặc trưng xác định khả năng sinh lời của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Thu Hiền
Published: (2017)
Khách hàng là số 1: Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng /
by: Blanchard, Ken
Published: (2016)
Về khái niệm sự kiện bất khả kháng và trở ngại khách quan
by: Tưởng Duy Lượng
Published: (2015)
Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại
by: Bùi Quang Tín
Published: (2016)
Quản trị rủi ro và khả năng sinh lời của các ngân hàng thương mại niêm yết /
by: Nguyễn, Thị Vũ Khuyên
Đánh giá ảnh hưởng của cấu trúc sở hữu tới khả năng sinh lời của ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thế Anh
Published: (2024)
Phát triển cho vay nhà ở đối với khách hàng cá nhân của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam
by: Nguyễn Thị Minh Thảo
Published: (2016)
Tác động của các nhân tố thuộc về ngân hàng, ngành và vĩ mô đến khả năng sinh lời của hệ thống ngân hàng thương mại tại Việt Nam
by: Nguyễn Phạm Thiên Thanh
Published: (2015)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Chi nhánh số 1 Trà Vinh
by: Nguyễn Hồng Hà
Published: (2020)
Quản trị quan hệ khách hàng xã hội
by: Nguyễn Văn Thuý
Published: (2015)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank chi nhánh số 1 Trà Vinh
by: Nguyễn Hồng Hà
Published: (2020)
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook: A Business guide to sustomer relationship management
by: Jill Dyché
Published: (2010)
Chiến lược kết nối : Để thấu hiểu sâu sắc và giữ chân khách hàng /
by: Siggelkow, Nicolaj
Published: (2020)
Ứng dụng cây quyết định vào việc phân loại khách hàng vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại
by: Nguyễn Dương Hùng
Published: (2014)
Ảnh hưởng của các yếu tố nội tại và vĩ mô đến khả năng sinh lời của các NHTM Việt Nam
by: Phạm Đăng Tuấn
Published: (2020)
Đánh giá tác động của rủi ro tín dụng tới khả năng sinh lời của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Ngọc Sơn, Bùi Thị Ngọc
Published: (2023)
Nợ xấu ngân hàng: Bao giờ "Mời anh ra cho!"?
by: Minh Đức
Tác động của thu nhập ngoài lãi đến khả năng sinh lời của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Huỳnh Thị Hương Thảo
Published: (2021)
Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại /
by: Bùi, Quang Tín
Ứng dụng phương pháp học máy dự báo khả năng khách hàng rời bỏ dịch vụ thẻ tín dụng
by: Nguyễn Thị Thu Trang
Published: (2023)
Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Phùng Thị Thủy
Published: (2020)
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook
by: Jill Dyché
Published: (2010)
Tìm lời giải cho bài toán nợ xấu của ngân hàng /
by: Nguyễn, Hoàng Long
Prev Next

Similar Items

  • Tác động của nợ xấu đến khả năng sinh lợi của ngân hàng
    by: Phạm Hữu Hồng Thái
    Published: (2014)
  • Tổng quan các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng của khách hàng cá nhân
    by: Nguyễn Thị Liên Hương
    Published: (2017)
  • Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
    by: Nguyễn Thị Yến
    Published: (2020)
  • Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu /
    by: Phan, Trần Minh Hưng
  • Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu
    by: Phan Trần Minh Hưng, Hà Mỹ Liên, et al.
    Published: (2016)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved