Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Cạnh tranh trung lập: Những th...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Cạnh tranh trung lập: Những thách thức và khuyến nghị đổi mới cạnh tranh của doanh nghiệp nhà nước

Cạnh tranh trung lập: Những thách thức và khuyến nghị đổi mới cạnh tranh của doanh nghiệp nhà nước

Show other versions (2)

Luận án làm rõ những vấn đề lý luận chủ yếu về cạnh tranh và CTTL cũng như trình bày được 4 quan điểm lý thuyết khác nhau về xây dựng, phát triển và đổi mới cạnh tranh của doanh nghiệp, bao gồm: quan điểm lý thuyết kinh tế học tổ chức, quan điểm lý thuyết về quản trị chiến lược, quan điểm lý thuyết...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Bùi Tuấn Thành
Other Authors: Tăng Văn Nghĩa
Format: Luận án
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Cạnh tranh trung lập
Cạnh tranh
Đổi mới cạnh tranh
Doanh nghiệp nhà nước
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36264
https://hdl.handle.net/11742/47866
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (2)
  • Similar Items
  • Staff View
Description
Summary:Luận án làm rõ những vấn đề lý luận chủ yếu về cạnh tranh và CTTL cũng như trình bày được 4 quan điểm lý thuyết khác nhau về xây dựng, phát triển và đổi mới cạnh tranh của doanh nghiệp, bao gồm: quan điểm lý thuyết kinh tế học tổ chức, quan điểm lý thuyết về quản trị chiến lược, quan điểm lý thuyết về các nguồn lực và quan điểm lý thuyết cạnh tranh theo tiếp cận marketing. Đồng thời, Luận án hệ thống hóa và làm rõ các nội dung liên quan đến đổi mới cạnh tranh của DNNN trong điều kiện áp dụng chính sách CTTL, bao gồm: (i) Nghiên cứu & lựa chọn thị trường mục tiêu, (ii) Chiến lược giá, (iii) Chiến lược sản phẩm, (iv) Chiến lược dịch vụ kèm theo, (v) Chiến lược phân phối, (vi) Chiến lược xúc tiến thương mại, (vii) Chiến lược truyền thông, và (viii) Một số vấn đề mang tính bổ trợ.

Similar Items

  • Nghiên cứu pháp luật cạnh tranh trong bối cảnh sửa đổi Luật Cạnh tranh năm 2004
    by: Nguyễn Như phát
    Published: (2017)
  • Cạnh tranh không lành mạnh trong doanh nghiệp và một số kiến nghị
    by: Phạm Văn Đàm
    Published: (2020)
  • Pháp luật cạnh tranh tại Việt Nam
    Published: (2006)
  • Lợi thế cạnh tranh quốc gia
    Published: (2009)
  • Chiến lược cạnh tranh: Competitive Strategy
    by: Michael E.Porter
    Published: (2013)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved