Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Chất lượng dịch vụ khám chữ...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh bằng Bảo hiểm y tế tại các Bệnh viện tuyến huyện trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên

Chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh bằng Bảo hiểm y tế tại các Bệnh viện tuyến huyện trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên

Show other versions (1)

Luận án đánh giá một cách khá toàn diện về thực trạng chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế tại các bệnh viện tuyến huyện trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Nghiên cứu chất lượng khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế không chỉ tiếp cận từ góc nhìn của người bệnh, dựa trên mô hình SERVPERF về...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thị Thu
Other Authors: Nguyễn Thị Gấm
Format: Luận án
Language:Vietnamese
Published: 2021
Subjects:
Dịch vụ khám chữa bệnh
Bảo hiểm y tế
Thái Nguyên
Bệnh viện tuyến huyện
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37666
https://hdl.handle.net/11742/47912
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
Description
Summary:Luận án đánh giá một cách khá toàn diện về thực trạng chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế tại các bệnh viện tuyến huyện trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Nghiên cứu chất lượng khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế không chỉ tiếp cận từ góc nhìn của người bệnh, dựa trên mô hình SERVPERF về chất lượng dịch vụ thực hiện của Cronin và Tay lor (1992), mà còn nghiên cứu chất lượng khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế tiếp cận từ góc độ nhà quản lý và các cơ sở y tế, dựa trên mô hình của Donabedian (1988) nghiên cứu chất lượng dịch vụ y tế theo quá trình (đầu vào, hoạt động và đầu ra). Nghiên cứu chất lượng khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế còn có thể phối hợp 2 cách tiếp cận từ phía nhà quản lý và của người bệnh, dựa trên mô hình của Ward và cộng sự (2005).

Similar Items

  • Thực trạng và triển vọng khám, chữa bệnh trực tuyến
    by: Nguyễn Anh Trí
    Published: (2020)
  • Một số góp ý để hoàn thiện luật khám bệnh, chữa bệnh(sửa đổi) về quy định liên quan đến người hành nghề khám bệnh,chữa bệnh
    by: Nguyễn Phương Liên
    Published: (2022)
  • Kinh nghiệm của một số quốc gia trên thế giới về khám bệnh, chữa bệnh từ xa (khám bệnh, chữa bệnh trực tuyến)
    by: Trịnh Ngọc Cường
    Published: (2022)
  • Một số rào cản trong tiếp cận dịch vụ khám chữa bệnh của người dân hiện nay
    by: Đặng Thanh Nhàn
    Published: (2017)
  • Một số ý kiến cần hoàn thiện đối với dự án Luật khám bệnh, chữa bệnh (sửa đổi)
    by: Đào Thị Xuân Lan
    Published: (2022)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved