Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưở...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Cần Thơ

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Cần Thơ

Show other versions (1)

Kết quả nghiên cứu có ý nghĩa thực tiễn cho các Sở, ban, ngành, nhất là Sở Kế hoạch và Đầu tư và Cục thuế thành phố Cần Thơ thông qua việc góp phần làm tăng sự hiểu biết về mô hình đo lường chất lượng dịch vụ và mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, giá trị cảm nhận và sự hài lòng chất lượng dịch vụ....

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thị Mỹ Loan
Other Authors: Quan Minh Nhựt
Format: Luận án
Language:Vietnamese
Published: 2021
Subjects:
Chất lượng dịch vụ
Đăng ký kinh doanh
Doanh nghiệp
Thành phố Cần Thơ
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37701
https://hdl.handle.net/11742/47913
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820562476832391168
author Nguyễn Thị Mỹ Loan
author2 Quan Minh Nhựt
author_facet Quan Minh Nhựt
Nguyễn Thị Mỹ Loan
author_sort Nguyễn Thị Mỹ Loan
collection DSpaceTVQH
description Kết quả nghiên cứu có ý nghĩa thực tiễn cho các Sở, ban, ngành, nhất là Sở Kế hoạch và Đầu tư và Cục thuế thành phố Cần Thơ thông qua việc góp phần làm tăng sự hiểu biết về mô hình đo lường chất lượng dịch vụ và mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, giá trị cảm nhận và sự hài lòng chất lượng dịch vụ. Từ đó, các nhà hoạch định và tư vấn chính sách có thể vận dụng vào thực tế nhằm khẳng định tầm quan trọng của các thành phần chất lượng dịch vụ đối với giá trị cảm nhận và sự hài lòng của doanh nghiệp. Việc cải thiện chất lượng dịch vụ sẽ giúp doanh nghiệp không tốn nhiều thời gian, chi phí và công sức khi thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp. Từ đó, doanh nghiệp sẽ nhận thức được rằng việc đăng ký doanh nghiệp là đơn giản, nhanh chóng và đặc biệt là chi phí doanh nghiệp tiết kiệm được khi tự thực hiện thay vì phải thuê ngoài dịch vụ thực hiện.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-47913
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2021
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-479132024-07-08T10:00:21Z Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Cần Thơ Nguyễn Thị Mỹ Loan Quan Minh Nhựt Chất lượng dịch vụ Đăng ký kinh doanh Doanh nghiệp Thành phố Cần Thơ Kết quả nghiên cứu có ý nghĩa thực tiễn cho các Sở, ban, ngành, nhất là Sở Kế hoạch và Đầu tư và Cục thuế thành phố Cần Thơ thông qua việc góp phần làm tăng sự hiểu biết về mô hình đo lường chất lượng dịch vụ và mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, giá trị cảm nhận và sự hài lòng chất lượng dịch vụ. Từ đó, các nhà hoạch định và tư vấn chính sách có thể vận dụng vào thực tế nhằm khẳng định tầm quan trọng của các thành phần chất lượng dịch vụ đối với giá trị cảm nhận và sự hài lòng của doanh nghiệp. Việc cải thiện chất lượng dịch vụ sẽ giúp doanh nghiệp không tốn nhiều thời gian, chi phí và công sức khi thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp. Từ đó, doanh nghiệp sẽ nhận thức được rằng việc đăng ký doanh nghiệp là đơn giản, nhanh chóng và đặc biệt là chi phí doanh nghiệp tiết kiệm được khi tự thực hiện thay vì phải thuê ngoài dịch vụ thực hiện. Kết quả nghiên cứu có ý nghĩa thực tiễn cho các Sở, ban, ngành, nhất là Sở Kế hoạch và Đầu tư và Cục thuế thành phố Cần Thơ thông qua việc góp phần làm tăng sự hiểu biết về mô hình đo lường chất lượng dịch vụ và mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, giá trị cảm nhận và sự hài lòng chất lượng dịch vụ. Từ đó, các nhà hoạch định và tư vấn chính sách có thể vận dụng vào thực tế nhằm khẳng định tầm quan trọng của các thành phần chất lượng dịch vụ đối với giá trị cảm nhận và sự hài lòng của doanh nghiệp. Việc cải thiện chất lượng dịch vụ sẽ giúp doanh nghiệp không tốn nhiều thời gian, chi phí và công sức khi thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp. Từ đó, doanh nghiệp sẽ nhận thức được rằng việc đăng ký doanh nghiệp là đơn giản, nhanh chóng và đặc biệt là chi phí doanh nghiệp tiết kiệm được khi tự thực hiện thay vì phải thuê ngoài dịch vụ thực hiện. 2021 Luận án 37701 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37701 https://hdl.handle.net/11742/47913 vi Trường Đại học Cần Thơ pdf 179 trang application/pdf Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
spellingShingle Chất lượng dịch vụ
Đăng ký kinh doanh
Doanh nghiệp
Thành phố Cần Thơ
Nguyễn Thị Mỹ Loan
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Cần Thơ
title Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Cần Thơ
title_full Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Cần Thơ
title_fullStr Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Cần Thơ
title_full_unstemmed Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Cần Thơ
title_short Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Cần Thơ
title_sort nghien cuu cac nhan to anh huong den chat luong dich vu dang ky kinh doanh cua doanh nghiep tren dia ban thanh pho can tho
topic Chất lượng dịch vụ
Đăng ký kinh doanh
Doanh nghiệp
Thành phố Cần Thơ
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37701
https://hdl.handle.net/11742/47913
work_keys_str_mv AT nguyenthimyloan nghiencuucacnhantoanhhuongđenchatluongdichvuđangkykinhdoanhcuadoanhnghieptrenđiabanthanhphocantho

Similar Items

  • Nghiên cứu tác động của công nghệ thông tin đến các yếu tố cấu thành năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp tại thành phố Cần Thơ
    by: Nguyễn Trung Nhân
    Published: (2020)
  • Chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn Thành phố Hà Nội
    by: Vũ Quỳnh
    Published: (2017)
  • Chính sách hỗ trợ tiếp cận vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn Hà Nội
    by: Nguyễn Thị Thu, et al.
    Published: (2014)
  • Phát triển doanh nghiệp theo hướng xanh - nghiên cứu trường hợp doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ trên địa bàn Thành phố Hà Nội
    by: Phạm Hoàng Long
    Published: (2024)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng kế toán dịch vụ cho các doanh nghiệp nhỏ tại TP. Hồ Chí Minh
    by: Nguyễn Quang Khải
    Published: (2016)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved