Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến quyế...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Co-working space của khách hàng trên địa bàn Thành phố Hà Nội

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Co-working space của khách hàng trên địa bàn Thành phố Hà Nội

Co-working Space là một xu hướng không gian làm việc chung đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Thông qua khảo sát 240 đối tượng là các chủ doanh nghiệp và khách hàng sử dụng dịch vụ Co-working Space tại Hà Nội, kết quả nghiên cứu đã cho thấy, có 7 nhân tố tác động đến ý định sử dụng của khách hàng...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Dương Thị Minh Thu
Other Authors: Bùi Minh Anh
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Nhân tố
Lựa chọn
Co-working space
Thành phố Hà Nội
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37926
https://hdl.handle.net/11742/51162
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820559649967964160
author Dương Thị Minh Thu
author2 Bùi Minh Anh
author_facet Bùi Minh Anh
Dương Thị Minh Thu
author_sort Dương Thị Minh Thu
collection DSpaceTVQH
description Co-working Space là một xu hướng không gian làm việc chung đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Thông qua khảo sát 240 đối tượng là các chủ doanh nghiệp và khách hàng sử dụng dịch vụ Co-working Space tại Hà Nội, kết quả nghiên cứu đã cho thấy, có 7 nhân tố tác động đến ý định sử dụng của khách hàng tại Hà Nội: (1) Chi phí dịch vụ; (2) Cơ sở vật chất; (3) Tác động xã hội; (4) Đa dạng dịch vụ; (5) Sự thuận tiện; (6) Marketing; (7) Tính cộng đồng. Trong đó, Chi phí dịch vụ là nhân tố ảnh hưởng mạnh nhất đến ý định sử dụng không gian làm việc chung. Đồng thời, nghiên cứu cũng đề xuất một số khuyến nghị đối với cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp và các khách hàng sử dụng dịch vụ nhằm phát triển mô hình Co-working Space trong tương lai.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-51162
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-511622024-07-08T04:10:36Z Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Co-working space của khách hàng trên địa bàn Thành phố Hà Nội Dương Thị Minh Thu Bùi Minh Anh Phạm Ngân Hà Nguyễn Anh Thơ Nguyễn Thị Thu Thủy Đinh Lê Hải Hà Nhân tố Lựa chọn Co-working space Thành phố Hà Nội Co-working Space là một xu hướng không gian làm việc chung đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Thông qua khảo sát 240 đối tượng là các chủ doanh nghiệp và khách hàng sử dụng dịch vụ Co-working Space tại Hà Nội, kết quả nghiên cứu đã cho thấy, có 7 nhân tố tác động đến ý định sử dụng của khách hàng tại Hà Nội: (1) Chi phí dịch vụ; (2) Cơ sở vật chất; (3) Tác động xã hội; (4) Đa dạng dịch vụ; (5) Sự thuận tiện; (6) Marketing; (7) Tính cộng đồng. Trong đó, Chi phí dịch vụ là nhân tố ảnh hưởng mạnh nhất đến ý định sử dụng không gian làm việc chung. Đồng thời, nghiên cứu cũng đề xuất một số khuyến nghị đối với cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp và các khách hàng sử dụng dịch vụ nhằm phát triển mô hình Co-working Space trong tương lai. Co-working Space là một xu hướng không gian làm việc chung đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Thông qua khảo sát 240 đối tượng là các chủ doanh nghiệp và khách hàng sử dụng dịch vụ Co-working Space tại Hà Nội, kết quả nghiên cứu đã cho thấy, có 7 nhân tố tác động đến ý định sử dụng của khách hàng tại Hà Nội: (1) Chi phí dịch vụ; (2) Cơ sở vật chất; (3) Tác động xã hội; (4) Đa dạng dịch vụ; (5) Sự thuận tiện; (6) Marketing; (7) Tính cộng đồng. Trong đó, Chi phí dịch vụ là nhân tố ảnh hưởng mạnh nhất đến ý định sử dụng không gian làm việc chung. Đồng thời, nghiên cứu cũng đề xuất một số khuyến nghị đối với cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp và các khách hàng sử dụng dịch vụ nhằm phát triển mô hình Co-working Space trong tương lai. 2020-10 Bài trích 37926 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37926 https://hdl.handle.net/11742/51162 vi Tạp chí Kinh tế và dự báo pdf 4 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế và dự báo số 30 tháng 10 năm 2020 Tạp chí Kinh tế và dự báo số 30 tháng 10 năm 2020
spellingShingle Nhân tố
Lựa chọn
Co-working space
Thành phố Hà Nội
Dương Thị Minh Thu
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Co-working space của khách hàng trên địa bàn Thành phố Hà Nội
title Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Co-working space của khách hàng trên địa bàn Thành phố Hà Nội
title_full Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Co-working space của khách hàng trên địa bàn Thành phố Hà Nội
title_fullStr Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Co-working space của khách hàng trên địa bàn Thành phố Hà Nội
title_full_unstemmed Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Co-working space của khách hàng trên địa bàn Thành phố Hà Nội
title_short Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Co-working space của khách hàng trên địa bàn Thành phố Hà Nội
title_sort cac nhan to anh huong den quyet dinh lua chon co working space cua khach hang tren dia ban thanh pho ha noi
topic Nhân tố
Lựa chọn
Co-working space
Thành phố Hà Nội
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37926
https://hdl.handle.net/11742/51162
work_keys_str_mv AT duongthiminhthu cacnhantoanhhuongđenquyetđinhluachoncoworkingspacecuakhachhangtrenđiabanthanhphohanoi

Similar Items

  • Space almanac\
    by: Anthony R. Curtis
    Published: (1992)
  • Tổng quan các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng của khách hàng cá nhân
    by: Nguyễn Thị Liên Hương
    Published: (2017)
  • World of Work magazine: Working for peace and social justice
    by: ILO
    Published: (2019)
  • Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lưa chon du lich tâm linh của du khách tai Viêt Nam
    by: Nguyễn Hà Phúc, Nguyễn Tuấn Anh, et al.
    Published: (2023)
  • Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trường đại học của học sinh phổ thông trung học - trường hợp Hà Nội
    by: Nguyễn Thị Kim Chi
    Published: (2018)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved