Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Co-working space của khách hàng trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Co-working Space là một xu hướng không gian làm việc chung đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Thông qua khảo sát 240 đối tượng là các chủ doanh nghiệp và khách hàng sử dụng dịch vụ Co-working Space tại Hà Nội, kết quả nghiên cứu đã cho thấy, có 7 nhân tố tác động đến ý định sử dụng của khách hàng...
Saved in:
Main Author: | Dương Thị Minh Thu |
---|---|
Other Authors: | Bùi Minh Anh |
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37926 https://hdl.handle.net/11742/51162 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Space almanac\
by: Anthony R. Curtis
Published: (1992) -
Tổng quan các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng của khách hàng cá nhân
by: Nguyễn Thị Liên Hương
Published: (2017) -
World of Work magazine: Working for peace and social justice
by: ILO
Published: (2019) -
Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lưa chon du lich tâm linh của du khách tai Viêt Nam
by: Nguyễn Hà Phúc, Nguyễn Tuấn Anh, et al.
Published: (2023) -
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trường đại học của học sinh phổ thông trung học - trường hợp Hà Nội
by: Nguyễn Thị Kim Chi
Published: (2018)