Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Co-working space của khách hàng trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Co-working Space là một xu hướng không gian làm việc chung đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Thông qua khảo sát 240 đối tượng là các chủ doanh nghiệp và khách hàng sử dụng dịch vụ Co-working Space tại Hà Nội, kết quả nghiên cứu đã cho thấy, có 7 nhân tố tác động đến ý định sử dụng của khách hàng...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Dương Thị Minh Thu |
---|---|
Tác giả khác: | Bùi Minh Anh |
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37926 https://hdl.handle.net/11742/51162 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Space almanac\
Bằng: Anthony R. Curtis
Được phát hành: (1992) -
Tổng quan các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng của khách hàng cá nhân
Bằng: Nguyễn Thị Liên Hương
Được phát hành: (2017) -
World of Work magazine: Working for peace and social justice
Bằng: ILO
Được phát hành: (2019) -
Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lưa chon du lich tâm linh của du khách tai Viêt Nam
Bằng: Nguyễn Hà Phúc, Nguyễn Tuấn Anh, et al.
Được phát hành: (2023) -
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trường đại học của học sinh phổ thông trung học - trường hợp Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Kim Chi
Được phát hành: (2018)