Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh
Bằng: Nguyễn Văn Vũ An, Nguyễn Thái Mỹ Anh, et al.
Được phát hành: (2016)
Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của đơn vị sử dụng lao động đối với dịch vụ công trực tuyến của bảo hiểm xã hội tỉnh Kiên Giang
Nghiên cứu này thu thập dữ liệu từ 250 đơn vị sử dụng lao động trên địa bàn tỉnh Kiên Giang bằng phương pháp chọn mẫu thuận tiện. Kết quả phân tích hồi quy cho thấy, có 06 yếu tố ảnh hưởng mức độ hài lòng của đơn vị sử dụng lao động đối với dịch vụ công trực tuyến tại bảo hiểm xã hội Kiên Giang gồm:...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Diệp Thanh Tùng |
---|---|
Tác giả khác: | Tăng Thoại Thùy Trang |
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=38041 https://hdl.handle.net/11742/51163 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh
Bằng: Nguyễn Văn Vũ An, Nguyễn Thái Mỹ Anh, et al.
Được phát hành: (2016) -
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
Bằng: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
Được phát hành: (2016) -
Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh /
Bằng: Nguyễn, Văn Vũ An -
Nâng cao chất lượng dịch vụ chi trả lương hưu tại Bảo hiểm xã hội huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang
Bằng: Đinh Thanh Giàu
Được phát hành: (2020) -
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ /
Bằng: Nguyễn, Hải Ninh