Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến mức...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của đơn vị sử dụng lao động đối với dịch vụ công trực tuyến của bảo hiểm xã hội tỉnh Kiên Giang

Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của đơn vị sử dụng lao động đối với dịch vụ công trực tuyến của bảo hiểm xã hội tỉnh Kiên Giang

Nghiên cứu này thu thập dữ liệu từ 250 đơn vị sử dụng lao động trên địa bàn tỉnh Kiên Giang bằng phương pháp chọn mẫu thuận tiện. Kết quả phân tích hồi quy cho thấy, có 06 yếu tố ảnh hưởng mức độ hài lòng của đơn vị sử dụng lao động đối với dịch vụ công trực tuyến tại bảo hiểm xã hội Kiên Giang gồm:...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Diệp Thanh Tùng
Tác giả khác: Tăng Thoại Thùy Trang
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Nhân tố
Mức độ hài lòng
Lao động
Dịch vụ công
Bảo hiểm xã hội
Kiên Giang
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=38041
https://hdl.handle.net/11742/51163
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh
Bằng: Nguyễn Văn Vũ An, Nguyễn Thái Mỹ Anh, et al.
Được phát hành: (2016)
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
Bằng: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
Được phát hành: (2016)
Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh /
Bằng: Nguyễn, Văn Vũ An
Nâng cao chất lượng dịch vụ chi trả lương hưu tại Bảo hiểm xã hội huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang
Bằng: Đinh Thanh Giàu
Được phát hành: (2020)
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ /
Bằng: Nguyễn, Hải Ninh
Tại 5 sở nhạy cảm của Hà Nội: Mức độ hài lòng của dân xuống thấp
Tác động của các nhân tố đến sự hài lòng của người gửi tiền đối với bảo hiểm tiền gửi và hạn mức bảo hiểm
Bằng: Nguyễn Trần Dương
Được phát hành: (2023)
Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
Bằng: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
Được phát hành: (2024)
Luật bảo hiểm hàng hải Anh
Được phát hành: (2016)
Thăng Long - Hà Nội: Thư mục công trình nghiên cứu
Bằng: Đỗ, Thị Hương Thảo
Được phát hành: (2010)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
Bằng: Đinh Tuấn Đạt
Được phát hành: (2016)
Bảo Việt Vĩnh Long vi phạm chính sách bảo hiểm: Thư công dân\
Bằng: Bùi, Quang Trị
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế tuyến xã tại Điện Biên
Bằng: UNICEF Việt Nam
Được phát hành: (2014)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
Bằng: Huỳnh Quang Linh
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội
Bằng: Nguyễn Ngọc Điệp
Được phát hành: (2020)
Thức tỉnh mục đích sống /
Bằng: Tolle, Eckhart
Được phát hành: (2019)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
Bằng: Phước, Minh Hiệp
Mức sẵn lòng trả phí bảo hiểm cho sản xuất lúa của nông hộ ở đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Nguyễn Văn Tạc
Được phát hành: (2020)
Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Bắc giang làm dịch vụ đưa 120 trẻ em ra nước ngoài\
Bằng: Chí Tùng
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện của người dân trên địa bàn huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang
Bằng: Nguyễn Hồng Hà
Được phát hành: (2020)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
Bằng: Mai, Thị Huyền Trang
Đến năm 2020, Hậu Giang trở thành tỉnh khá của vùng Đồng bằng sông Cửu Long /
Bằng: Lữ, Văn Hùng
Đến năm 2020, Hậu Giang trở thành tỉnh khá của vùng Đồng bằng sông Cửu Long /
Bằng: Lữ, Văn Hùng
Hậu Giang dẫn đầu vùng Đồng bằng sông Cửu Long về xây dựng nông thôn mới
Bằng: Nguyễn Văn Đồng
Được phát hành: (2016)
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba - Nghiên cứu thực nghiệm tại tỉnh Thanh Hóa
Bằng: Phạm Thị Thanh Giang
Được phát hành: (2020)
Mức lương tối thiểu năm 2013 chính sách mới nhất về trợ cấp, phụ cấp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
Bằng: Tăng Bình
Được phát hành: (2012)
Hoàn thiện chế định mang thai hộ vì mục đích nhân đạo trong Luật hôn nhân và gia đình
Bằng: Nguyễn Phương Lan
Được phát hành: (2021)
Giao dịch điện tử đối với lĩnh vực bảo hiểm
Bằng: Lê Như Quân
Được phát hành: (2023)
Sắp có công cụ "đo" độ hài lòng của người dân
Bằng: Hoàng Thư
Sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh /
Bằng: Nguyễn, Thanh Bình
Điều kiện mang thai hộ vì mục đích nhân đạo theo pháp luật Việt Nam và liên hệ pháp luật Ấn Độ - Thái Lan
Bằng: Nguyễn Phạm Thanh Hoa
Được phát hành: (2022)
Nhận thức về vai trò và mục đích của trách nhiệm hành chính
Bằng: Nguyễn Thị Kim Anh, et al.
Được phát hành: (2014)
Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2020)
Kinh nghiệm quốc tế và Việt Nam về nâng cao sự hài lòng của người dân đối với việc cung ứng dịch vụ công
Bằng: Bùi Thị Ngọc Hiền
Được phát hành: (2024)
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Lương, Quang Long
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
Bằng: Phạm Văn Hiếu
Được phát hành: (2023)
Trường Cao Đẳng Công thương TP. Hồ Chí MInh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo
Bằng: Lê Thị Tuyết Thanh, Nguyễn Viết Trọng
Được phát hành: (2016)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh
    Bằng: Nguyễn Văn Vũ An, Nguyễn Thái Mỹ Anh, et al.
    Được phát hành: (2016)
  • Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
    Bằng: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
    Được phát hành: (2016)
  • Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh /
    Bằng: Nguyễn, Văn Vũ An
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ chi trả lương hưu tại Bảo hiểm xã hội huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang
    Bằng: Đinh Thanh Giàu
    Được phát hành: (2020)
  • Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ /
    Bằng: Nguyễn, Hải Ninh
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved