Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến mức...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của đơn vị sử dụng lao động đối với dịch vụ công trực tuyến của bảo hiểm xã hội tỉnh Kiên Giang

Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của đơn vị sử dụng lao động đối với dịch vụ công trực tuyến của bảo hiểm xã hội tỉnh Kiên Giang

Nghiên cứu này thu thập dữ liệu từ 250 đơn vị sử dụng lao động trên địa bàn tỉnh Kiên Giang bằng phương pháp chọn mẫu thuận tiện. Kết quả phân tích hồi quy cho thấy, có 06 yếu tố ảnh hưởng mức độ hài lòng của đơn vị sử dụng lao động đối với dịch vụ công trực tuyến tại bảo hiểm xã hội Kiên Giang gồm:...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Diệp Thanh Tùng
Other Authors: Tăng Thoại Thùy Trang
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Nhân tố
Mức độ hài lòng
Lao động
Dịch vụ công
Bảo hiểm xã hội
Kiên Giang
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=38041
https://hdl.handle.net/11742/51163
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh
by: Nguyễn Văn Vũ An, Nguyễn Thái Mỹ Anh, et al.
Published: (2016)
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
by: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
Published: (2016)
Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh /
by: Nguyễn, Văn Vũ An
Nâng cao chất lượng dịch vụ chi trả lương hưu tại Bảo hiểm xã hội huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang
by: Đinh Thanh Giàu
Published: (2020)
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ /
by: Nguyễn, Hải Ninh
Tại 5 sở nhạy cảm của Hà Nội: Mức độ hài lòng của dân xuống thấp
Tác động của các nhân tố đến sự hài lòng của người gửi tiền đối với bảo hiểm tiền gửi và hạn mức bảo hiểm
by: Nguyễn Trần Dương
Published: (2023)
Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
by: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
Published: (2024)
Luật bảo hiểm hàng hải Anh
Published: (2016)
Thăng Long - Hà Nội: Thư mục công trình nghiên cứu
by: Đỗ, Thị Hương Thảo
Published: (2010)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
by: Đinh Tuấn Đạt
Published: (2016)
Bảo Việt Vĩnh Long vi phạm chính sách bảo hiểm: Thư công dân\
by: Bùi, Quang Trị
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế tuyến xã tại Điện Biên
by: UNICEF Việt Nam
Published: (2014)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
by: Huỳnh Quang Linh
Published: (2016)
Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội
by: Nguyễn Ngọc Điệp
Published: (2020)
Thức tỉnh mục đích sống /
by: Tolle, Eckhart
Published: (2019)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
by: Phước, Minh Hiệp
Mức sẵn lòng trả phí bảo hiểm cho sản xuất lúa của nông hộ ở đồng bằng sông Cửu Long
by: Nguyễn Văn Tạc
Published: (2020)
Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Bắc giang làm dịch vụ đưa 120 trẻ em ra nước ngoài\
by: Chí Tùng
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện của người dân trên địa bàn huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang
by: Nguyễn Hồng Hà
Published: (2020)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
by: Mai, Thị Huyền Trang
Đến năm 2020, Hậu Giang trở thành tỉnh khá của vùng Đồng bằng sông Cửu Long /
by: Lữ, Văn Hùng
Đến năm 2020, Hậu Giang trở thành tỉnh khá của vùng Đồng bằng sông Cửu Long /
by: Lữ, Văn Hùng
Hậu Giang dẫn đầu vùng Đồng bằng sông Cửu Long về xây dựng nông thôn mới
by: Nguyễn Văn Đồng
Published: (2016)
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh
Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba - Nghiên cứu thực nghiệm tại tỉnh Thanh Hóa
by: Phạm Thị Thanh Giang
Published: (2020)
Mức lương tối thiểu năm 2013 chính sách mới nhất về trợ cấp, phụ cấp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
by: Tăng Bình
Published: (2012)
Hoàn thiện chế định mang thai hộ vì mục đích nhân đạo trong Luật hôn nhân và gia đình
by: Nguyễn Phương Lan
Published: (2021)
Giao dịch điện tử đối với lĩnh vực bảo hiểm
by: Lê Như Quân
Published: (2023)
Sắp có công cụ "đo" độ hài lòng của người dân
by: Hoàng Thư
Sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh /
by: Nguyễn, Thanh Bình
Điều kiện mang thai hộ vì mục đích nhân đạo theo pháp luật Việt Nam và liên hệ pháp luật Ấn Độ - Thái Lan
by: Nguyễn Phạm Thanh Hoa
Published: (2022)
Nhận thức về vai trò và mục đích của trách nhiệm hành chính
by: Nguyễn Thị Kim Anh, et al.
Published: (2014)
Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
by: Nguyễn Thị Thu Hằng
Published: (2020)
Kinh nghiệm quốc tế và Việt Nam về nâng cao sự hài lòng của người dân đối với việc cung ứng dịch vụ công
by: Bùi Thị Ngọc Hiền
Published: (2024)
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh /
by: Lương, Quang Long
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
by: Phạm Văn Hiếu
Published: (2023)
Trường Cao Đẳng Công thương TP. Hồ Chí MInh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo
by: Lê Thị Tuyết Thanh, Nguyễn Viết Trọng
Published: (2016)
Prev Next

Similar Items

  • Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh
    by: Nguyễn Văn Vũ An, Nguyễn Thái Mỹ Anh, et al.
    Published: (2016)
  • Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
    by: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
    Published: (2016)
  • Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh /
    by: Nguyễn, Văn Vũ An
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ chi trả lương hưu tại Bảo hiểm xã hội huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang
    by: Đinh Thanh Giàu
    Published: (2020)
  • Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ /
    by: Nguyễn, Hải Ninh
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved