Phát triển thị trường hàng hóa thân thiện với môi trường ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thúy Vân
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm có bao bì thân thiện với môi trường của khách hàng cá nhân ở Việt Nam
Luận án đã thiết kế mô hình dựa trên lý thuyết, phương pháp nghiên cứu thực hiện thông qua phỏng vấn sâu và khảo sát để tổng hợp và kiểm chứng các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm có bao bì TTVMT của KHCN ở VN. Kết quả cho thấy, các yếu tố: Thái độ tiêu dùng TTVMT, chuẩn mực chủ quan về...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trần Minh Thu |
---|---|
Tác giả khác: | Phạm Thu Hương |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33386 https://hdl.handle.net/11742/51202 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Phát triển thị trường hàng hóa thân thiện với môi trường ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thúy Vân
Được phát hành: (2023) -
Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại
Bằng: Bùi Quang Tín
Được phát hành: (2016) -
Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại /
Bằng: Bùi, Quang Tín - Mỏ than ngoại ở Uông Bí: Nếu vi phạm có thể rút giấy phép
-
Khảo sát tác động dược lý hướng bảo vệ gan, thận của Bí kỳ nam (Hydnophytum formicarum Jack)
Bằng: Mai Nguyễn Ngọc Trác