Phát triển thị trường hàng hóa thân thiện với môi trường ở Việt Nam
by: Nguyễn Thúy Vân
Published: (2023)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm có bao bì thân thiện với môi trường của khách hàng cá nhân ở Việt Nam
Luận án đã thiết kế mô hình dựa trên lý thuyết, phương pháp nghiên cứu thực hiện thông qua phỏng vấn sâu và khảo sát để tổng hợp và kiểm chứng các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm có bao bì TTVMT của KHCN ở VN. Kết quả cho thấy, các yếu tố: Thái độ tiêu dùng TTVMT, chuẩn mực chủ quan về...
Saved in:
Main Author: | Trần Minh Thu |
---|---|
Other Authors: | Phạm Thu Hương |
Format: | Luận án |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33386 https://hdl.handle.net/11742/51202 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Phát triển thị trường hàng hóa thân thiện với môi trường ở Việt Nam
by: Nguyễn Thúy Vân
Published: (2023) -
Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại
by: Bùi Quang Tín
Published: (2016) -
Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại /
by: Bùi, Quang Tín - Mỏ than ngoại ở Uông Bí: Nếu vi phạm có thể rút giấy phép
-
Khảo sát tác động dược lý hướng bảo vệ gan, thận của Bí kỳ nam (Hydnophytum formicarum Jack)
by: Mai Nguyễn Ngọc Trác