Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm có bao bì thân thiện với môi trường của khách hàng cá nhân ở Việt Nam
Luận án đã thiết kế mô hình dựa trên lý thuyết, phương pháp nghiên cứu thực hiện thông qua phỏng vấn sâu và khảo sát để tổng hợp và kiểm chứng các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm có bao bì TTVMT của KHCN ở VN. Kết quả cho thấy, các yếu tố: Thái độ tiêu dùng TTVMT, chuẩn mực chủ quan về...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33386 https://hdl.handle.net/11742/51202 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Search Result 1
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm có bao bì thân thiện với môi trường của khách hàng cá nhân ở Việt Nam
Được phát hành 2020
lấy văn bản
Luận án, luận văn