Những hạn chế trong quản lý rác thải nhựa trên biển tại Việt Nam theo kế hoạch hành động quốc gia về quản lý rác thải nhựa đại dương đến năm 2030
Bài viết nhằm phân tích những vấn đề pháp lý về quản lý rác thải nhựa trên biển theo các quy định pháp luật hiện hành của Việt Nam; từ đó, đánh giá những điểm hạn chế trong khuôn khổ pháp lý điều chỉnh vấn đề này và đưa ra một số đề xuất hoàn thiện pháp luật....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36217 https://hdl.handle.net/11742/51263 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
_version_ | 1820557289646456832 |
---|---|
author | Phạm Hồng Hạnh |
author_facet | Phạm Hồng Hạnh |
author_sort | Phạm Hồng Hạnh |
collection | DSpaceTVQH |
description | Bài viết nhằm phân tích những vấn đề pháp lý về quản lý rác thải nhựa trên biển theo các quy định pháp luật hiện hành của Việt Nam; từ đó, đánh giá những điểm hạn chế trong khuôn khổ pháp lý điều chỉnh vấn đề này và đưa ra một số đề xuất hoàn thiện pháp luật. |
format | Bài trích |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-51263 |
institution | Thư viện số |
language | Vietnamese |
publishDate | 2020 |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-512632024-07-08T09:44:31Z Những hạn chế trong quản lý rác thải nhựa trên biển tại Việt Nam theo kế hoạch hành động quốc gia về quản lý rác thải nhựa đại dương đến năm 2030 Phạm Hồng Hạnh Quản lý rác thải nhựa Rác thải nhựa trên biển Rác thải nhựa Rác thải nhựa đại dương 2030 Bài viết nhằm phân tích những vấn đề pháp lý về quản lý rác thải nhựa trên biển theo các quy định pháp luật hiện hành của Việt Nam; từ đó, đánh giá những điểm hạn chế trong khuôn khổ pháp lý điều chỉnh vấn đề này và đưa ra một số đề xuất hoàn thiện pháp luật. Bài viết nhằm phân tích những vấn đề pháp lý về quản lý rác thải nhựa trên biển theo các quy định pháp luật hiện hành của Việt Nam; từ đó, đánh giá những điểm hạn chế trong khuôn khổ pháp lý điều chỉnh vấn đề này và đưa ra một số đề xuất hoàn thiện pháp luật. 2020 Bài trích 36217 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36217 https://hdl.handle.net/11742/51263 vi Tạp chí Nhà nước và pháp luật pdf 08 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Nhà nước và pháp luật số 11(391) năm 2020 Tạp chí Nhà nước và pháp luật số 11(391) năm 2020 |
spellingShingle | Quản lý rác thải nhựa Rác thải nhựa trên biển Rác thải nhựa Rác thải nhựa đại dương 2030 Phạm Hồng Hạnh Những hạn chế trong quản lý rác thải nhựa trên biển tại Việt Nam theo kế hoạch hành động quốc gia về quản lý rác thải nhựa đại dương đến năm 2030 |
title | Những hạn chế trong quản lý rác thải nhựa trên biển tại Việt Nam theo kế hoạch hành động quốc gia về quản lý rác thải nhựa đại dương đến năm 2030 |
title_full | Những hạn chế trong quản lý rác thải nhựa trên biển tại Việt Nam theo kế hoạch hành động quốc gia về quản lý rác thải nhựa đại dương đến năm 2030 |
title_fullStr | Những hạn chế trong quản lý rác thải nhựa trên biển tại Việt Nam theo kế hoạch hành động quốc gia về quản lý rác thải nhựa đại dương đến năm 2030 |
title_full_unstemmed | Những hạn chế trong quản lý rác thải nhựa trên biển tại Việt Nam theo kế hoạch hành động quốc gia về quản lý rác thải nhựa đại dương đến năm 2030 |
title_short | Những hạn chế trong quản lý rác thải nhựa trên biển tại Việt Nam theo kế hoạch hành động quốc gia về quản lý rác thải nhựa đại dương đến năm 2030 |
title_sort | nhung han che trong quan ly rac thai nhua tren bien tai viet nam theo ke hoach hanh dong quoc gia ve quan ly rac thai nhua dai duong den nam 2030 |
topic | Quản lý rác thải nhựa Rác thải nhựa trên biển Rác thải nhựa Rác thải nhựa đại dương 2030 |
url | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36217 https://hdl.handle.net/11742/51263 |
work_keys_str_mv | AT phamhonghanh nhunghanchetrongquanlyracthainhuatrenbientaivietnamtheokehoachhanhđongquocgiavequanlyracthainhuađaiduongđennam2030 |