Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Giải quyết tranh chấp giữa ngư...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và thương nhân bằng phương thức trực tuyến ở Liên minh Châu Âu và một số gợi mở cho Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á

Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và thương nhân bằng phương thức trực tuyến ở Liên minh Châu Âu và một số gợi mở cho Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á

Cơ chế giải quyết tranh chấp trực tuyến (ODR platform) được áp dụng để giải quyết các tranh chấp giữa người tiêu dùng và thương nhân ở Liên minh châu Âu (EU) kể từ ngày 15/2/2016. Trên cơ sở các phân tích và đánh giá về cơ chế giải quyết tranh chấp trực tuyến này, tác giả đưa ra những khuyến nghị đố...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Phan Thị Thanh Thủy
Format: Bài trích
Published: 2017
Subjects:
Phương thức trực tuyến
Liên minh Châu Âu
Gợi mở
Quốc gia Đông Nam Á
Thương nhân
Người tiêu dùng
Giải quyết tranh chấp
Tranh chấp
Online Access:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24008
https://hdl.handle.net/11742/51275
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820561628510289920
author Phan Thị Thanh Thủy
author_facet Phan Thị Thanh Thủy
author_sort Phan Thị Thanh Thủy
collection DSpaceTVQH
description Cơ chế giải quyết tranh chấp trực tuyến (ODR platform) được áp dụng để giải quyết các tranh chấp giữa người tiêu dùng và thương nhân ở Liên minh châu Âu (EU) kể từ ngày 15/2/2016. Trên cơ sở các phân tích và đánh giá về cơ chế giải quyết tranh chấp trực tuyến này, tác giả đưa ra những khuyến nghị đối vói Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN).
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-51275
institution Thư viện số
publishDate 2017
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-512752024-07-08T10:39:35Z Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và thương nhân bằng phương thức trực tuyến ở Liên minh Châu Âu và một số gợi mở cho Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á Phan Thị Thanh Thủy Phương thức trực tuyến Liên minh Châu Âu Gợi mở Quốc gia Đông Nam Á Thương nhân Người tiêu dùng Giải quyết tranh chấp Tranh chấp Cơ chế giải quyết tranh chấp trực tuyến (ODR platform) được áp dụng để giải quyết các tranh chấp giữa người tiêu dùng và thương nhân ở Liên minh châu Âu (EU) kể từ ngày 15/2/2016. Trên cơ sở các phân tích và đánh giá về cơ chế giải quyết tranh chấp trực tuyến này, tác giả đưa ra những khuyến nghị đối vói Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN). Cơ chế giải quyết tranh chấp trực tuyến (ODR platform) được áp dụng để giải quyết các tranh chấp giữa người tiêu dùng và thương nhân ở Liên minh châu Âu (EU) kể từ ngày 15/2/2016. Trên cơ sở các phân tích và đánh giá về cơ chế giải quyết tranh chấp trực tuyến này, tác giả đưa ra những khuyến nghị đối vói Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN). 2017 Bài trích 24008 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24008 https://hdl.handle.net/11742/51275 application/pdf 10 trang
spellingShingle Phương thức trực tuyến
Liên minh Châu Âu
Gợi mở
Quốc gia Đông Nam Á
Thương nhân
Người tiêu dùng
Giải quyết tranh chấp
Tranh chấp
Phan Thị Thanh Thủy
Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và thương nhân bằng phương thức trực tuyến ở Liên minh Châu Âu và một số gợi mở cho Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á
title Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và thương nhân bằng phương thức trực tuyến ở Liên minh Châu Âu và một số gợi mở cho Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á
title_full Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và thương nhân bằng phương thức trực tuyến ở Liên minh Châu Âu và một số gợi mở cho Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á
title_fullStr Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và thương nhân bằng phương thức trực tuyến ở Liên minh Châu Âu và một số gợi mở cho Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á
title_full_unstemmed Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và thương nhân bằng phương thức trực tuyến ở Liên minh Châu Âu và một số gợi mở cho Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á
title_short Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và thương nhân bằng phương thức trực tuyến ở Liên minh Châu Âu và một số gợi mở cho Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á
title_sort giai quyet tranh chap giua nguoi tieu dung va thuong nhan bang phuong thuc truc tuyen o lien minh chau au va mot so goi mo cho hiep hoi cac quoc gia dong nam a
topic Phương thức trực tuyến
Liên minh Châu Âu
Gợi mở
Quốc gia Đông Nam Á
Thương nhân
Người tiêu dùng
Giải quyết tranh chấp
Tranh chấp
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24008
https://hdl.handle.net/11742/51275
work_keys_str_mv AT phanthithanhthuy giaiquyettranhchapgiuanguoitieudungvathuongnhanbangphuongthuctructuyenolienminhchauauvamotsogoimochohiephoicacquocgiađongnama

Similar Items

  • Cơ chế giải quyết tranh chấp trực tuyến trong liên minh Châu Âu và khuyến nghị đối với Việt Nam
    by: Nguyễn Ngọc Hà
    Published: (2020)
  • Về giải quyết tranh chấp trực tuyến
    by: Dương Quỳnh Hoa
    Published: (2023)
  • Giải quyết tranh chấp trực tuyến ở Việt Nam
    by: Dương Quỳnh Hoa
    Published: (2020)
  • Quan điểm của Liên minh Châu Âu (EU) trong giải quyết tranh chấp ở Biển Đông
    by: Lương Văn Kế, et al.
    Published: (2013)
  • Xu hướng giải quyết tranh chấp thương mại trực tuyến tại Việt Nam – Một số khuyến nghị pháp lý
    by: Vũ Thị Thu Hương
    Published: (2023)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved