Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các thành phần giá trị thương...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các thành phần giá trị thương hiệu nông sản: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng

Các thành phần giá trị thương hiệu nông sản: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng

Bài viết nhằm xác định và đo lường tác động của các thành phần Giá trị thương hiệu nông sản đến giá trị thương hiệu tổng thể và tác động giữa các thành phần này với nhau được tiếp cận góc độ người tiêu dừng trực tiếp. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Giá trị thương hiệu sản phẩm nông sản chịu tác động t...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Trung Đông
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Giá trị
Nông sản
Người tiêu dùng
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37878
https://hdl.handle.net/11742/51564
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820557706545594368
author Nguyễn Trung Đông
author_facet Nguyễn Trung Đông
author_sort Nguyễn Trung Đông
collection DSpaceTVQH
description Bài viết nhằm xác định và đo lường tác động của các thành phần Giá trị thương hiệu nông sản đến giá trị thương hiệu tổng thể và tác động giữa các thành phần này với nhau được tiếp cận góc độ người tiêu dừng trực tiếp. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Giá trị thương hiệu sản phẩm nông sản chịu tác động trực tiếp bởi 4 thành phần: Nhận biết thương hiệu; Liên tưởng thương hiệu; Chất lượng cảm nhận; Trung thành thương hiệu. Nghiên cứu cũng cho thấy, các thành phần Giá trị thương hiệu có tác động với nhau.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-51564
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-515642024-07-08T04:10:35Z Các thành phần giá trị thương hiệu nông sản: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng Nguyễn Trung Đông Giá trị Nông sản Người tiêu dùng Bài viết nhằm xác định và đo lường tác động của các thành phần Giá trị thương hiệu nông sản đến giá trị thương hiệu tổng thể và tác động giữa các thành phần này với nhau được tiếp cận góc độ người tiêu dừng trực tiếp. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Giá trị thương hiệu sản phẩm nông sản chịu tác động trực tiếp bởi 4 thành phần: Nhận biết thương hiệu; Liên tưởng thương hiệu; Chất lượng cảm nhận; Trung thành thương hiệu. Nghiên cứu cũng cho thấy, các thành phần Giá trị thương hiệu có tác động với nhau. Bài viết nhằm xác định và đo lường tác động của các thành phần Giá trị thương hiệu nông sản đến giá trị thương hiệu tổng thể và tác động giữa các thành phần này với nhau được tiếp cận góc độ người tiêu dừng trực tiếp. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Giá trị thương hiệu sản phẩm nông sản chịu tác động trực tiếp bởi 4 thành phần: Nhận biết thương hiệu; Liên tưởng thương hiệu; Chất lượng cảm nhận; Trung thành thương hiệu. Nghiên cứu cũng cho thấy, các thành phần Giá trị thương hiệu có tác động với nhau. 2020-10 Bài trích 37878 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37878 https://hdl.handle.net/11742/51564 vi Tạp chí Kinh tế và dự báo pdf 5 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế và dự báo số 30 tháng 10 năm 2020 Tạp chí Kinh tế và dự báo số 30 tháng 10 năm 2020
spellingShingle Giá trị
Nông sản
Người tiêu dùng
Nguyễn Trung Đông
Các thành phần giá trị thương hiệu nông sản: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng
title Các thành phần giá trị thương hiệu nông sản: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng
title_full Các thành phần giá trị thương hiệu nông sản: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng
title_fullStr Các thành phần giá trị thương hiệu nông sản: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng
title_full_unstemmed Các thành phần giá trị thương hiệu nông sản: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng
title_short Các thành phần giá trị thương hiệu nông sản: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng
title_sort cac thanh phan gia tri thuong hieu nong san tiep can duoi goc do nguoi tieu dung
topic Giá trị
Nông sản
Người tiêu dùng
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37878
https://hdl.handle.net/11742/51564
work_keys_str_mv AT nguyentrungđong cacthanhphangiatrithuonghieunongsantiepcanduoigocđonguoitieudung

Những quyển sách tương tự

  • Ký hợp đồng tiêu thụ nông sản giữa nông dân và doanh nghiệp: Cần có bàn tay của Chính phủ
    Bằng: Thanh Xuân
  • Phân tích hiệu quả của việc áp dụng tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật trong quản lý chất lượng các sản phẩm nông sản xuất khẩu của Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Quang Trung
    Được phát hành: (2024)
  • Cần sớm đưa tiêu chí tiếp cận pháp luật của người dân ở cơ sở vào bộ tiêu chí quốc gia về nông thôn mới
    Bằng: Phạm, Thị Lễu Lập
  • Phát triển tiêu chuẩn quốc gia cho các sản phẩm nông nghiệp sạch và nông nghiệp hữu cơ.
    Bằng: Nguyễn Quang Trung
    Được phát hành: (2024)
  • Quyền có việc làm của người lao động tiếp cận dưới góc độ quyền con người /
    Bằng: Trần, Thị Tuyết Nhung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved