Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
by: Phạm Thị Diễm
Published: (2021)
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
Bài viết đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của các cơ quan nhà nước
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Đặng Phương Truyền |
---|---|
Format: | Bài trích |
Published: |
2017
|
Subjects: | |
Online Access: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24592 https://hdl.handle.net/11742/51724 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
by: Phạm Thị Diễm
Published: (2021) -
Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
by: Vũ Thế Duy
Published: (2022) -
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
by: Đinh Tuấn Đạt
Published: (2016) -
Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong cung ứng dịch vụ hành chính công ở Đan Mạch
by: Nguyễn Thị Ngọc Mai
Published: (2021) -
Nâng cao văn hóa công vụ trong cung ứng dịch vụ hành chính công
by: Phùng Thị Phong Lan
Published: (2022)