Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Pháp luật về hành vi quảng cáo...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lànhmạnh ở Việt Nam hiện nay

Pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lànhmạnh ở Việt Nam hiện nay

Show other versions (1)

Mục đích nghiên cứu của đề tài “Pháp luật về hành vi quảng cáo nhằmcạnh tranh không lành mạnh ở Việt Nam hiện nay” là trên cơ sở nhận diệnđược bản chất của các hành vi CTKLM và đánh giá một cách khách quan,toàn diện thực trạng các quy định pháp luật của Nhà nước về hoạt động quảngcáo, đề ra một số đ...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Hồ Thị Duyên
Format: Luận án
Published: 2016
Subjects:
Quảng cáo
Cạnh tranh không lành mạnh
Người tiêu dùng
Kinh tế thị trường
Cộng hòa liên bang
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp chân chính
Trách nhiệm hữu hạn
Quản lý cạnh tranh
Online Access:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25509
https://hdl.handle.net/11742/51784
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820558459769192448
author Hồ Thị Duyên
author_facet Hồ Thị Duyên
author_sort Hồ Thị Duyên
collection DSpaceTVQH
description Mục đích nghiên cứu của đề tài “Pháp luật về hành vi quảng cáo nhằmcạnh tranh không lành mạnh ở Việt Nam hiện nay” là trên cơ sở nhận diệnđược bản chất của các hành vi CTKLM và đánh giá một cách khách quan,toàn diện thực trạng các quy định pháp luật của Nhà nước về hoạt động quảngcáo, đề ra một số định hướng cơ bản và giải pháp pháp lý cụ thể nhằm hạnchế và tiến đến chấm dứt các hành vi quảng cáo nhằm CTKLM ở nước ta, gópphần bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các doanh nghiệp chân chính,người tiêu dùng.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-51784
institution Thư viện số
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-517842024-07-08T10:45:26Z Pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lànhmạnh ở Việt Nam hiện nay Hồ Thị Duyên Quảng cáo Cạnh tranh không lành mạnh Người tiêu dùng Kinh tế thị trường Cộng hòa liên bang Doanh nghiệp Doanh nghiệp chân chính Trách nhiệm hữu hạn Quản lý cạnh tranh Mục đích nghiên cứu của đề tài “Pháp luật về hành vi quảng cáo nhằmcạnh tranh không lành mạnh ở Việt Nam hiện nay” là trên cơ sở nhận diệnđược bản chất của các hành vi CTKLM và đánh giá một cách khách quan,toàn diện thực trạng các quy định pháp luật của Nhà nước về hoạt động quảngcáo, đề ra một số định hướng cơ bản và giải pháp pháp lý cụ thể nhằm hạnchế và tiến đến chấm dứt các hành vi quảng cáo nhằm CTKLM ở nước ta, gópphần bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các doanh nghiệp chân chính,người tiêu dùng. Mục đích nghiên cứu của đề tài “Pháp luật về hành vi quảng cáo nhằmcạnh tranh không lành mạnh ở Việt Nam hiện nay” là trên cơ sở nhận diệnđược bản chất của các hành vi CTKLM và đánh giá một cách khách quan,toàn diện thực trạng các quy định pháp luật của Nhà nước về hoạt động quảngcáo, đề ra một số định hướng cơ bản và giải pháp pháp lý cụ thể nhằm hạnchế và tiến đến chấm dứt các hành vi quảng cáo nhằm CTKLM ở nước ta, gópphần bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các doanh nghiệp chân chính,người tiêu dùng. 2016 Luận án 25509 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25509 https://hdl.handle.net/11742/51784 application/pdf 157 trang
spellingShingle Quảng cáo
Cạnh tranh không lành mạnh
Người tiêu dùng
Kinh tế thị trường
Cộng hòa liên bang
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp chân chính
Trách nhiệm hữu hạn
Quản lý cạnh tranh
Hồ Thị Duyên
Pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lànhmạnh ở Việt Nam hiện nay
title Pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lànhmạnh ở Việt Nam hiện nay
title_full Pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lànhmạnh ở Việt Nam hiện nay
title_fullStr Pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lànhmạnh ở Việt Nam hiện nay
title_full_unstemmed Pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lànhmạnh ở Việt Nam hiện nay
title_short Pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lànhmạnh ở Việt Nam hiện nay
title_sort phap luat ve hanh vi quang cao nham canh tranh khong lanhmanh o viet nam hien nay
topic Quảng cáo
Cạnh tranh không lành mạnh
Người tiêu dùng
Kinh tế thị trường
Cộng hòa liên bang
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp chân chính
Trách nhiệm hữu hạn
Quản lý cạnh tranh
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25509
https://hdl.handle.net/11742/51784
work_keys_str_mv AT hothiduyen phapluatvehanhviquangcaonhamcanhtranhkhonglanhmanhovietnamhiennay

Similar Items

  • Quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh theo Luật Cạnh tranh năm 2004
    by: Phùng Bích Ngọc, et al.
    Published: (2013)
  • Cạnh tranh không lành mạnh trong doanh nghiệp và một số kiến nghị
    by: Phạm Văn Đàm
    Published: (2020)
  • Quảng cáo nhằm mục đích cạnh tranh không lành mạnh trong hoạt động ngân hàng ở Việt Nam hiện nay
    by: Viên Thế Giang, et al.
    Published: (2013)
  • Pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh ở Việt Nam hiện nay
    by: Hồ Thị Duyên
    Published: (2016)
  • Những bất cập của pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh ở Việt Nam
    by: Hồ Thị Duyên
    Published: (2015)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved