Quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh theo Luật Cạnh tranh năm 2004
Bằng: Phùng Bích Ngọc, et al.
Được phát hành: (2013)
Pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lànhmạnh ở Việt Nam hiện nay
Mục đích nghiên cứu của đề tài “Pháp luật về hành vi quảng cáo nhằmcạnh tranh không lành mạnh ở Việt Nam hiện nay” là trên cơ sở nhận diệnđược bản chất của các hành vi CTKLM và đánh giá một cách khách quan,toàn diện thực trạng các quy định pháp luật của Nhà nước về hoạt động quảngcáo, đề ra một số đ...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Hồ Thị Duyên |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25509 https://hdl.handle.net/11742/51784 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh theo Luật Cạnh tranh năm 2004
Bằng: Phùng Bích Ngọc, et al.
Được phát hành: (2013) -
Cạnh tranh không lành mạnh trong doanh nghiệp và một số kiến nghị
Bằng: Phạm Văn Đàm
Được phát hành: (2020) -
Quảng cáo nhằm mục đích cạnh tranh không lành mạnh trong hoạt động ngân hàng ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Viên Thế Giang, et al.
Được phát hành: (2013) -
Pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Hồ Thị Duyên
Được phát hành: (2016) -
Những bất cập của pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh ở Việt Nam
Bằng: Hồ Thị Duyên
Được phát hành: (2015)