Giáo dục quyền con người cho học sinh phổ thông ở Việt Nam hiện nay
Mục đích nghiên cứu của luận án là làm rõ cơ sở lý luận của hoạt động giáo dục quyền con người cho học sinh phổ thông ở Việt Nam. Từ cơ sở lý luận đã xác định, Luận án tiến hành đánh giá thực trạng, căn cứ yêu cầu của thực tiễn, đề xuất việc đổi mới nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động giáo dục quyền co...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Được phát hành: |
2018
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=27210 https://hdl.handle.net/11742/51878 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
_version_ | 1820556079969337344 |
---|---|
author | Ngô Văn Nam |
author_facet | Ngô Văn Nam |
author_sort | Ngô Văn Nam |
collection | DSpaceTVQH |
description | Mục đích nghiên cứu của luận án là làm rõ cơ sở lý luận của hoạt động giáo dục quyền con người cho học sinh phổ thông ở Việt Nam. Từ cơ sở lý luận đã xác định, Luận án tiến hành đánh giá thực trạng, căn cứ yêu cầu của thực tiễn, đề xuất việc đổi mới nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động giáo dục quyền con người cho học sinh phổ thông ở Việt Nam hiện nay. |
format | Luận án |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-51878 |
institution | Thư viện số |
publishDate | 2018 |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-518782024-07-08T10:45:27Z Giáo dục quyền con người cho học sinh phổ thông ở Việt Nam hiện nay Ngô Văn Nam Cơ sở lý thuyết Giáo dục Giáo dục quyền con người Học sinh phổ thông Thực trạng Luận án Luật Hiến pháp Luật Hành chính Mục đích nghiên cứu của luận án là làm rõ cơ sở lý luận của hoạt động giáo dục quyền con người cho học sinh phổ thông ở Việt Nam. Từ cơ sở lý luận đã xác định, Luận án tiến hành đánh giá thực trạng, căn cứ yêu cầu của thực tiễn, đề xuất việc đổi mới nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động giáo dục quyền con người cho học sinh phổ thông ở Việt Nam hiện nay. Mục đích nghiên cứu của luận án là làm rõ cơ sở lý luận của hoạt động giáo dục quyền con người cho học sinh phổ thông ở Việt Nam. Từ cơ sở lý luận đã xác định, Luận án tiến hành đánh giá thực trạng, căn cứ yêu cầu của thực tiễn, đề xuất việc đổi mới nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động giáo dục quyền con người cho học sinh phổ thông ở Việt Nam hiện nay. 2018 Luận án 27210 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=27210 https://hdl.handle.net/11742/51878 application/pdf 188 trang |
spellingShingle | Cơ sở lý thuyết Giáo dục Giáo dục quyền con người Học sinh phổ thông Thực trạng Luận án Luật Hiến pháp Luật Hành chính Ngô Văn Nam Giáo dục quyền con người cho học sinh phổ thông ở Việt Nam hiện nay |
title | Giáo dục quyền con người cho học sinh phổ thông ở Việt Nam hiện nay |
title_full | Giáo dục quyền con người cho học sinh phổ thông ở Việt Nam hiện nay |
title_fullStr | Giáo dục quyền con người cho học sinh phổ thông ở Việt Nam hiện nay |
title_full_unstemmed | Giáo dục quyền con người cho học sinh phổ thông ở Việt Nam hiện nay |
title_short | Giáo dục quyền con người cho học sinh phổ thông ở Việt Nam hiện nay |
title_sort | giao duc quyen con nguoi cho hoc sinh pho thong o viet nam hien nay |
topic | Cơ sở lý thuyết Giáo dục Giáo dục quyền con người Học sinh phổ thông Thực trạng Luận án Luật Hiến pháp Luật Hành chính |
url | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=27210 https://hdl.handle.net/11742/51878 |
work_keys_str_mv | AT ngovannam giaoducquyenconnguoichohocsinhphothongovietnamhiennay |