Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Đánh giá tác động của chính sá...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Đánh giá tác động của chính sách trong xây dựng pháp luật - Góc nhìn từ hoạt động đo lường sự hài lòng của người dân khi sử dụng các dịch vụ công

Đánh giá tác động của chính sách trong xây dựng pháp luật - Góc nhìn từ hoạt động đo lường sự hài lòng của người dân khi sử dụng các dịch vụ công

Bài viết phân tích các quy định và thực trạng hoạt động đánh giá tác động của chính sách trong xây dựng pháp luật, nhất là đánh giá tác động về thủ tục hành chính trong mối quan hệ với hoạt động đo lường sự hài lòng của người dân khi sử dụng các dịch vụ công và nêu một số đề xuất để nâng cao hiệu qu...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Tuấn Phong
Định dạng: Tài liệu tham khảo khác
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Dịch vụ công
Sự hài lòng của người dân
Xây dựng pháp luật
Tác động của chính sách
Dân chủ
Pháp luật
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35792
https://hdl.handle.net/11742/52456
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
Bằng: Trần Thị Thanh Thúy
Được phát hành: (2017)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
Bằng: Mai, Thị Huyền Trang
Kinh nghiệm quốc tế và Việt Nam về nâng cao sự hài lòng của người dân đối với việc cung ứng dịch vụ công
Bằng: Bùi Thị Ngọc Hiền
Được phát hành: (2024)
Sự hài lòng của người nộp thuế khi sử dụng dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại Việt Nam- Mô hình đề xuất
Bằng: Nguyễn Tố Tâm
Được phát hành: (2016)
Sự hài lòng của người dân về Chương trình Xây dựng Nông thôn mới tại xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk /
Bằng: Lê, Đức Niêm
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Trách nhiệm bồi thường thiệt hại do nhà cửa, công trình xây dựng khác gây ra - Dưới góc nhìn so sánh
Bằng: Vũ Thị Lan Hương
Được phát hành: (2017)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
Bằng: Phước, Minh Hiệp
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên
Bằng: Mai Thị Huyền Trang
Được phát hành: (2016)
Sự hài lòng của người dân về Chương trình Xây dựng Nông thôn mới tại xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk
Bằng: Lê Đức Niêm, Nguyễn Văn Đạt
Được phát hành: (2016)
Khánh hàng với việc sử dụng dịch vụ di động trả trước của Viettel tại TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Lê, Quang Hùng
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng
Bằng: Nguyễn Thành Trung
Được phát hành: (2013)
Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh
Bằng: Nguyễn Văn Vũ An, Nguyễn Thái Mỹ Anh, et al.
Được phát hành: (2016)
Trường Cao Đẳng Công thương TP. Hồ Chí MInh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo
Bằng: Lê Thị Tuyết Thanh, Nguyễn Viết Trọng
Được phát hành: (2016)
Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
Bằng: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
Được phát hành: (2024)
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
Bằng: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
Được phát hành: (2016)
Cải cách hành chính nhà nước hướng tới sự hài lòng của người dân
Bằng: Phạm Minh Hùng
Được phát hành: (2024)
Đánh giá sự hài lòng của dân cư với phát triển các khu công nghiệp ở TP. Biên Hòa
Bằng: Đỗ Thị Thanh Trúc, Trần Thị Tuyết
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba - Nghiên cứu thực nghiệm tại tỉnh Thanh Hóa
Bằng: Phạm Thị Thanh Giang
Được phát hành: (2020)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh
Bằng: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí
Được phát hành: (2016)
Các biện pháp xây dựng lòng tin trên Biển Đông
Bằng: James Kraska
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gạch không nung ở Lâm Đồng /
Bằng: Trương, Quang Thái
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gạch không nung ở Lâm Đồng
Bằng: Trương Quang Thái, Trần Đình Thức, et al.
Được phát hành: (2016)
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Lương, Quang Long
Sự hài lòng của du khách tới chất lượng dịch vụ du lịch tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc /
Bằng: Nguyễn, Thị Anh Đào
Sự hài lòng của công dân với các dịch vụ hành chính công ở Ủy ban nhân các phường thuộc Quận Tây Hồ
Bằng: Hoàng Văn Hảo
Bàn về một số căn cứ xác định giao dịch dân sự vô hiệu và kiến nghị hoàn thiện
Bằng: Đỗ Lê Ngọc Huyền
Được phát hành: (2023)
Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh /
Bằng: Nguyễn, Văn Vũ An
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
Bằng: Huỳnh Quang Linh
Được phát hành: (2016)
Mô hình nghiên cứu các yếu tố chất lượng dịch vụ hành chính công ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân tại UBND huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh
Bằng: Nguyễn Thành Tướng
Được phát hành: (2020)
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Lương Quang Long, Hồ Trần Quốc Hải, et al.
Được phát hành: (2016)
Góp ý Dự thảo Bộ luật dân sự (sửa đổi) phần giao dịch dân sự
Bằng: Nguyễn Minh Oanh
Được phát hành: (2015)
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
Bằng: Đinh Tuấn Đạt
Được phát hành: (2016)
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội
Bằng: Nguyễn Ngọc Điệp
Được phát hành: (2020)
Bàn về trách nhiệm bồi thường thiệt hại do nhà cửa, công trình xây dựng khác gây ra theo Điều 627 Bộ luật dân sự 2005
Bằng: Nguyễn, Thị Minh Phượng
Một số vấn đề về trách nhiệm bồi thường thiệt hại do nhà cửa, công trình xây dựng khác gây ra
Bằng: Trần Thăng Long, et al.
Được phát hành: (2022)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ nộp thuế điện tử tại Chi cục Thuế thị xã Đông Hòa
Bằng: Nguyễn Xuân Phong
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Trần Thị Lan Anh, Hoàng An Na, et al.
Được phát hành: (2024)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
    Bằng: Trần Thị Thanh Thúy
    Được phát hành: (2017)
  • Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
    Bằng: Mai, Thị Huyền Trang
  • Kinh nghiệm quốc tế và Việt Nam về nâng cao sự hài lòng của người dân đối với việc cung ứng dịch vụ công
    Bằng: Bùi Thị Ngọc Hiền
    Được phát hành: (2024)
  • Sự hài lòng của người nộp thuế khi sử dụng dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại Việt Nam- Mô hình đề xuất
    Bằng: Nguyễn Tố Tâm
    Được phát hành: (2016)
  • Sự hài lòng của người dân về Chương trình Xây dựng Nông thôn mới tại xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk /
    Bằng: Lê, Đức Niêm
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved