Giang, P. T. T., & Thành, N. V. (2020). Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba - Nghiên cứu thực nghiệm tại tỉnh Thanh Hóa.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Giang, Phạm Thị Thanh, và Nguyễn Văn Thành. Nghiên Cứu Tác động Của Chất Lượng Dịch Vụ Tới Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Trong Bảo Hiểm Trách Nhiệm Dân Sự Chủ Xe Cơ Giới đối Với Người Thứ Ba - Nghiên Cứu Thực Nghiệm Tại Tỉnh Thanh Hóa. 2020.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Giang, Phạm Thị Thanh, và Nguyễn Văn Thành. Nghiên Cứu Tác động Của Chất Lượng Dịch Vụ Tới Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Trong Bảo Hiểm Trách Nhiệm Dân Sự Chủ Xe Cơ Giới đối Với Người Thứ Ba - Nghiên Cứu Thực Nghiệm Tại Tỉnh Thanh Hóa. 2020.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.