Giang, P. T. T., & Thành, N. V. (2020). Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba - Nghiên cứu thực nghiệm tại tỉnh Thanh Hóa.
Chicago Style (17th ed.) CitationGiang, Phạm Thị Thanh, and Nguyễn Văn Thành. Nghiên Cứu Tác động Của Chất Lượng Dịch Vụ Tới Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Trong Bảo Hiểm Trách Nhiệm Dân Sự Chủ Xe Cơ Giới đối Với Người Thứ Ba - Nghiên Cứu Thực Nghiệm Tại Tỉnh Thanh Hóa. 2020.
MLA (9th ed.) CitationGiang, Phạm Thị Thanh, and Nguyễn Văn Thành. Nghiên Cứu Tác động Của Chất Lượng Dịch Vụ Tới Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Trong Bảo Hiểm Trách Nhiệm Dân Sự Chủ Xe Cơ Giới đối Với Người Thứ Ba - Nghiên Cứu Thực Nghiệm Tại Tỉnh Thanh Hóa. 2020.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.