Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu tác động của chất l...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba - Nghiên cứu thực nghiệm tại tỉnh Thanh Hóa

Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba - Nghiên cứu thực nghiệm tại tỉnh Thanh Hóa

Hiển thị phiên bản (1) khác

Nghiên cứu đã chỉ ra có mối quan hệ giữa các nhân tố của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng, trong đó nhân tố Khả năng tư vấn có ảnh hưởng rất lớn đến sự hài lòng của khách hàng và nhân tố Hình ảnh công ty không ảnh hưởng tới sự hài lòng của chủ xe ô tô và chủ xe máy trong bảo hiểm bắ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phạm Thị Thanh Giang
Tác giả khác: Nguyễn Văn Thành
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Chất lượng dịch vụ
Chủ xe cơ giới
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự
Tỉnh Thanh Hóa
Người thứ ba
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32057
https://hdl.handle.net/11742/53228
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe máy
Bằng: Tạ Thị Thùy Trang
Được phát hành: (2020)
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
Bằng: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
Được phát hành: (2016)
Quy định mới về chế độ bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự đối với chủ phương tiện xe cơ giới
Được phát hành: (2006)
Một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe máy
Bằng: Tạ Thị Thùy Trang
Được phát hành: (2020)
Xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi vi phạm quy định bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới
Bằng: Thái Thị Tuyết Dung
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch cộng đồng vùng Tây Bắc
Bằng: Nguyễn Công Viện
Được phát hành: (2020)
Lại thêm những chuyến xe hung thần, hành khách bị đánh đến...sẩy thai\
Bằng: Thẩm, Hồng Thuỵ
Bảo hiểm xe máy hay giấy thông hành\
Bằng: Phương Hà
Bảo hiểm: Mua dễ, nhận khó! - Bài 3: Bảo hiểm xe máy chỉ để đối phó
Bằng: Hàn Ni
Khảo sát tác động của vị trí Bến xe khách đến hoạt động vận tải hành khách và trật tự An toàn giao thông
Được phát hành: (2023)
Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
Bằng: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
Được phát hành: (2024)
Pháp lý của "lốt" xe
Bằng: Nguyễn, Sĩ Dũng
Xung quanh việc sử dụng mũ bảo hiểm xe máy\
Bằng: Nguyễn, Bạch Ngọc
Dự thảo nghị định về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới
Bằng: Chính phủ
Được phát hành: (2021)
Đã cơm tù lại xe cướp\
Bằng: Nguyễn, Ngọc Đức
Ông vua của xe vua - Con đường vàng và Công ty Mai Huỳnh: Phóng sự điều tra\
Bằng: Lưu Đức
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ /
Bằng: Nguyễn, Hải Ninh
Nghiên cứu tác động của năng lực nghề nghiệp đến kết quả công việc của nhân viên lĩnh vực khách sạn vùng Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Võ Hồng Phượng
Được phát hành: (2024)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách du lịch MICE nội địa tại Việt Nam - Lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng
Bằng: Phạm Thị Khánh Ngọc
Được phát hành: (2017)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
Bằng: Mai, Thị Huyền Trang
Đi xe máy phải đội mũ bảo hiểm: Cùng trao đổi\
Bằng: Huy Hà
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gạch không nung ở Lâm Đồng /
Bằng: Trương, Quang Thái
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gạch không nung ở Lâm Đồng
Bằng: Trương Quang Thái, Trần Đình Thức, et al.
Được phát hành: (2016)
Quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh bảo hiểm vật chất xe cơ giới tại các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hoài Long
Được phát hành: (2013)
Mối quan hệ giữa tài sản trí tuệ địa phương và sự hài lòng của du khách
Bằng: Lê Thị Thu Hà
Được phát hành: (2016)
Không nên bắt buộc mua bảo hiểm xe máy: Quốc hội thảo luận tình hình kinh tế-xã hội
Quản lý và sử dụng xe công: Vấn đề hôm nay
Bằng: Chính Luận
Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn Yểu tiếp đoàn đại biểu các bà mẹ Việt nam anh hùng tỉnh Vĩnh long
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Lương, Quang Long
Sumo có từ bao giờ - Xe hơi của Mao Trạch Đông
Nghiên cứu phát triển thị trường bảo hiểm nhân thọ tỉnh Vĩnh Phúc
Bằng: Nguyễn Thị Thu Thủy
Được phát hành: (2017)
Những trường hợp không được bồi thường chế độ bảo hiểm chủ xe cơ giới khi xảy ra tai nạn giao thông
Ông chủ bảo hiểm nói gì - Chúng tôi xin lỗi: Ghi nhanh cuộc họp báo của Bảo Minh về bảo hiểm xe máy\
Bằng: Thế Hưng
Sự hài lòng của du khách tới chất lượng dịch vụ du lịch tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc /
Bằng: Nguyễn, Thị Anh Đào
150 câu hỏi và giải đáp về bảo hiểm xe cơ giới và các tình huống giao thông thường gặp\
Bằng: Trương, Mộc Lâm
Được phát hành: (2003)
Lịch sử những chiếc xe
Tạm thời chưa bắt buộc đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy trong nội thành - Dân sẽ hoan nghênh lắm
Xung quanh quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy-gốc hay ngọn
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
Bằng: Huỳnh Quang Linh
Được phát hành: (2016)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe máy
    Bằng: Tạ Thị Thùy Trang
    Được phát hành: (2020)
  • Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
    Bằng: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
    Được phát hành: (2016)
  • Quy định mới về chế độ bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự đối với chủ phương tiện xe cơ giới
    Được phát hành: (2006)
  • Một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe máy
    Bằng: Tạ Thị Thùy Trang
    Được phát hành: (2020)
  • Xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi vi phạm quy định bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới
    Bằng: Thái Thị Tuyết Dung
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved