Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nghiên cứu tác động của chất l...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba - Nghiên cứu thực nghiệm tại tỉnh Thanh Hóa

Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba - Nghiên cứu thực nghiệm tại tỉnh Thanh Hóa

Show other versions (1)

Nghiên cứu đã chỉ ra có mối quan hệ giữa các nhân tố của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng, trong đó nhân tố Khả năng tư vấn có ảnh hưởng rất lớn đến sự hài lòng của khách hàng và nhân tố Hình ảnh công ty không ảnh hưởng tới sự hài lòng của chủ xe ô tô và chủ xe máy trong bảo hiểm bắ...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Phạm Thị Thanh Giang
Other Authors: Nguyễn Văn Thành
Format: Luận án
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Sự hài lòng của khách hàng
Chất lượng dịch vụ
Chủ xe cơ giới
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự
Tỉnh Thanh Hóa
Người thứ ba
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32057
https://hdl.handle.net/11742/53228
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe máy
by: Tạ Thị Thùy Trang
Published: (2020)
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
by: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
Published: (2016)
Quy định mới về chế độ bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự đối với chủ phương tiện xe cơ giới
Published: (2006)
Một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe máy
by: Tạ Thị Thùy Trang
Published: (2020)
Xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi vi phạm quy định bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới
by: Thái Thị Tuyết Dung
Published: (2022)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch cộng đồng vùng Tây Bắc
by: Nguyễn Công Viện
Published: (2020)
Lại thêm những chuyến xe hung thần, hành khách bị đánh đến...sẩy thai\
by: Thẩm, Hồng Thuỵ
Bảo hiểm xe máy hay giấy thông hành\
by: Phương Hà
Bảo hiểm: Mua dễ, nhận khó! - Bài 3: Bảo hiểm xe máy chỉ để đối phó
by: Hàn Ni
Khảo sát tác động của vị trí Bến xe khách đến hoạt động vận tải hành khách và trật tự An toàn giao thông
Published: (2023)
Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
by: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
Published: (2024)
Pháp lý của "lốt" xe
by: Nguyễn, Sĩ Dũng
Xung quanh việc sử dụng mũ bảo hiểm xe máy\
by: Nguyễn, Bạch Ngọc
Dự thảo nghị định về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới
by: Chính phủ
Published: (2021)
Đã cơm tù lại xe cướp\
by: Nguyễn, Ngọc Đức
Ông vua của xe vua - Con đường vàng và Công ty Mai Huỳnh: Phóng sự điều tra\
by: Lưu Đức
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ /
by: Nguyễn, Hải Ninh
Nghiên cứu tác động của năng lực nghề nghiệp đến kết quả công việc của nhân viên lĩnh vực khách sạn vùng Đồng bằng sông Cửu Long
by: Võ Hồng Phượng
Published: (2024)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách du lịch MICE nội địa tại Việt Nam - Lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng
by: Phạm Thị Khánh Ngọc
Published: (2017)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
by: Mai, Thị Huyền Trang
Đi xe máy phải đội mũ bảo hiểm: Cùng trao đổi\
by: Huy Hà
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gạch không nung ở Lâm Đồng /
by: Trương, Quang Thái
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gạch không nung ở Lâm Đồng
by: Trương Quang Thái, Trần Đình Thức, et al.
Published: (2016)
Quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh bảo hiểm vật chất xe cơ giới tại các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam
by: Nguyễn Hoài Long
Published: (2013)
Mối quan hệ giữa tài sản trí tuệ địa phương và sự hài lòng của du khách
by: Lê Thị Thu Hà
Published: (2016)
Không nên bắt buộc mua bảo hiểm xe máy: Quốc hội thảo luận tình hình kinh tế-xã hội
Quản lý và sử dụng xe công: Vấn đề hôm nay
by: Chính Luận
Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn Yểu tiếp đoàn đại biểu các bà mẹ Việt nam anh hùng tỉnh Vĩnh long
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh /
by: Lương, Quang Long
Sumo có từ bao giờ - Xe hơi của Mao Trạch Đông
Nghiên cứu phát triển thị trường bảo hiểm nhân thọ tỉnh Vĩnh Phúc
by: Nguyễn Thị Thu Thủy
Published: (2017)
Những trường hợp không được bồi thường chế độ bảo hiểm chủ xe cơ giới khi xảy ra tai nạn giao thông
Ông chủ bảo hiểm nói gì - Chúng tôi xin lỗi: Ghi nhanh cuộc họp báo của Bảo Minh về bảo hiểm xe máy\
by: Thế Hưng
Sự hài lòng của du khách tới chất lượng dịch vụ du lịch tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc /
by: Nguyễn, Thị Anh Đào
150 câu hỏi và giải đáp về bảo hiểm xe cơ giới và các tình huống giao thông thường gặp\
by: Trương, Mộc Lâm
Published: (2003)
Lịch sử những chiếc xe
Tạm thời chưa bắt buộc đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy trong nội thành - Dân sẽ hoan nghênh lắm
Xung quanh quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy-gốc hay ngọn
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
by: Huỳnh Quang Linh
Published: (2016)
Prev Next

Similar Items

  • Một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe máy
    by: Tạ Thị Thùy Trang
    Published: (2020)
  • Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
    by: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
    Published: (2016)
  • Quy định mới về chế độ bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự đối với chủ phương tiện xe cơ giới
    Published: (2006)
  • Một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe máy
    by: Tạ Thị Thùy Trang
    Published: (2020)
  • Xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi vi phạm quy định bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới
    by: Thái Thị Tuyết Dung
    Published: (2022)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved