Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2010
Báo cáo thực hiện trên cơ sở số liệu thu thập từ 3.400 doanh nghiệp trên cả nước, phân tích, tổng hợp và đưa ra những đánh giá toàn diện về hiện trạng ứng dụng thương mại điện tử của doanh nghiệp Việt Nam năm 2010. Ngoài ra, Báo cáo cũng tập trung giới thiệu về hai lĩnh vực quan trọng trong thương m...
Đã lưu trong:
Định dạng: | Báo cáo |
---|---|
Được phát hành: |
2010
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28662 https://hdl.handle.net/11742/53801 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|