Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Báo cáo thương mại điện tử Việ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2010

Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2010

Báo cáo thực hiện trên cơ sở số liệu thu thập từ 3.400 doanh nghiệp trên cả nước, phân tích, tổng hợp và đưa ra những đánh giá toàn diện về hiện trạng ứng dụng thương mại điện tử của doanh nghiệp Việt Nam năm 2010. Ngoài ra, Báo cáo cũng tập trung giới thiệu về hai lĩnh vực quan trọng trong thương m...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Định dạng: Báo cáo
Được phát hành: 2010
Những chủ đề:
An toàn thông tin
Thương mại
Thương mại điện tử
Marketting trực tuyến
Nhà đầu tư
Doanh nghiệp
Kinh tế
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28662
https://hdl.handle.net/11742/53801
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820558846574198784
collection DSpaceTVQH
description Báo cáo thực hiện trên cơ sở số liệu thu thập từ 3.400 doanh nghiệp trên cả nước, phân tích, tổng hợp và đưa ra những đánh giá toàn diện về hiện trạng ứng dụng thương mại điện tử của doanh nghiệp Việt Nam năm 2010. Ngoài ra, Báo cáo cũng tập trung giới thiệu về hai lĩnh vực quan trọng trong thương mại điện tử, bao gồm marketing trực tuyến và vấn đề an toàn thông tin.
format Báo cáo
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-53801
institution Thư viện số
publishDate 2010
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-538012024-07-08T10:36:31Z Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2010 An toàn thông tin Thương mại Thương mại điện tử Marketting trực tuyến Nhà đầu tư Doanh nghiệp Kinh tế Báo cáo thực hiện trên cơ sở số liệu thu thập từ 3.400 doanh nghiệp trên cả nước, phân tích, tổng hợp và đưa ra những đánh giá toàn diện về hiện trạng ứng dụng thương mại điện tử của doanh nghiệp Việt Nam năm 2010. Ngoài ra, Báo cáo cũng tập trung giới thiệu về hai lĩnh vực quan trọng trong thương mại điện tử, bao gồm marketing trực tuyến và vấn đề an toàn thông tin. Báo cáo thực hiện trên cơ sở số liệu thu thập từ 3.400 doanh nghiệp trên cả nước, phân tích, tổng hợp và đưa ra những đánh giá toàn diện về hiện trạng ứng dụng thương mại điện tử của doanh nghiệp Việt Nam năm 2010. Ngoài ra, Báo cáo cũng tập trung giới thiệu về hai lĩnh vực quan trọng trong thương mại điện tử, bao gồm marketing trực tuyến và vấn đề an toàn thông tin. 2010 Báo cáo 28662 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28662 https://hdl.handle.net/11742/53801 application/pdf
spellingShingle An toàn thông tin
Thương mại
Thương mại điện tử
Marketting trực tuyến
Nhà đầu tư
Doanh nghiệp
Kinh tế
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2010
title Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2010
title_full Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2010
title_fullStr Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2010
title_full_unstemmed Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2010
title_short Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2010
title_sort bao cao thuong mai dien tu viet nam 2010
topic An toàn thông tin
Thương mại
Thương mại điện tử
Marketting trực tuyến
Nhà đầu tư
Doanh nghiệp
Kinh tế
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28662
https://hdl.handle.net/11742/53801

Những quyển sách tương tự

  • Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2011
    Được phát hành: (2011)
  • Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2015
    Được phát hành: (2015)
  • Thương mại điện tử: Dùng cho đào tạo, bồi dưỡng về quản lý nhà nước và hành chính doanh nghiệp
    Được phát hành: (2003)
  • Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2012
    Được phát hành: (2012)
  • Trách nhiệm của các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến đối với việc bảo vệ nhãn hiệu trong thương mại điện tử
    Bằng: Trần Thị Thanh Huyền
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved