Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Áp dụng marketing mix tại Tổng...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh

Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh

Show other versions (1)

Luận án này nghiên cứu sinh đã sưu tầm và xem xét một số công trình nghiên cứu của các nhà khoa học trong và ngoài nước, luận giải các vấn đề trực tiếp và liên quan tới bảo hiểm, kinh doanh bảo hiểm và áp dụng marketing mix trong kinh doanh bảo hiểm, từ đó kế thừa những luận cứ, những minh chứng, nh...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Lưu Bảo Trung
Other Authors: Nguyễn Quốc Chung
Format: Luận án
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Marketing mix
Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh
Bảo hiểm Bảo Minh
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33341
https://hdl.handle.net/11742/53892
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
Description
Summary:Luận án này nghiên cứu sinh đã sưu tầm và xem xét một số công trình nghiên cứu của các nhà khoa học trong và ngoài nước, luận giải các vấn đề trực tiếp và liên quan tới bảo hiểm, kinh doanh bảo hiểm và áp dụng marketing mix trong kinh doanh bảo hiểm, từ đó kế thừa những luận cứ, những minh chứng, những tư liệu và tìm khoảng trống nghiên cứu của luận án. Trên cơ sở tổng quan các công trình nghiên cứu ở chương 1 tác giả nêu nội hàm lý thuyết áp dụng marketing mix trong kinh doanh bảo hiểm ở chương 2, coi đây là cơ sở để triển khai nghiên cứu thực trạng marketing mix ở Bảo Minh trong chương 3 và chương 4 là đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện áp dụng marketing mix tại Bảo Minh.

Similar Items

  • Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
    by: Lương Quý Ngọc
    Published: (2023)
  • Sai phạm, khuyết điểm lớn tại Tổng công ty bảo hiểm Việt nam\
    by: Lam Giang
  • Sai phạm, khuyết điểm lớn tại Tổng công ty bảo hiểm Việt nam\
    by: Lam Giang
  • Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh
    by: Lưu Bảo Trung
    Published: (2020)
  • Bản thuyết minh luật về kinh doanh bảo hiểm và thị trường bảo hiểm của một số nước
    by: Bộ Tài chính
    Published: (2021)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved